Đang tải...

[Spam] Cách trị vết thâm do mụn kiểu gì

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi phuonghn550, 14/11/17.

  1. phuonghn550

    phuonghn550 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/17
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang buồn phiền vì những vết thâm trên mặt do mụn gây ra làm làn da bạn sạm đi và kém xinh rõ rệt. Đừng lo lắng, cùng học tập kinh nghiệm của các eva về các cách trị vết thâm do mụn qua bài viết dưới đây nhé.
    Theo kinh nghiệm của Minh Thùy – 22 tuổi – Quận 1, tp. HCM thì vitamin E là bí quyết giúp cô nàng làm mờ đi vết sẹo thâm: “Qua tìm hiểu mình biết Vitamin E có vai trò quan trọng trong quá trình thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi ở da rất tốt. Vì vậy, ngay sau khi trị mụn, khi sẹo thâm mới hình thành, mỗi tối trước khi đi ngủ mình đều dùng bông tăm sạch thấm vitamin E chấm lên nốt thâm mụn. Cứ để như vậy qua đêm, rồi sáng hôm sau rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện khoảng 3-4 tuần mình thấy các vết thâm mờ hẳn đi”.
    [​IMG]
    Những vết thâm trên mặt do mụn gây ra làm làn da bạn sạm đi và kém xinh rõ rệt.

    Tuy nhiên, cô bạn cũng lưu ý: “Với làn da nhạy cảm, da dầu, da nhờn, da có mụn không nên bôi trực tiếp vitamin E vì da khó có thể hấp thu hết vitamin, lượng dầu tồn dư lại dễ gây tắc lỗ chân lông hoặc là môi trường cho vi khuẩn phát triển gây ra mụn”.

    Khác với Minh Thùy do không hợp với các loại nguyên liệu thiên nhiên hay vitamin, tinh dầu,… đồng thời tình trạng sẹo thâm cũng nhiều nên Bích Hằng dùng kem trị sẹo: “Mình chưa bao giờ hợp với các loại mặt nạ thiên nhiên cả nên dùng lâu mà cũng không có tác dụng, bởi vậy mới thử dùng kem trị sẹo. Thấy sẹo mờ hẳn nhưng vùng bôi thuốc với vùng da xung quanh không đều màu, da nhìn mỏng hơn và loang lổ. Dùng thêm 2 tuần thấy tình trạng sẹo không cải thiện được, vẫn như vậy nên mình bỏ. Nói chung đành để kệ thôi’.
    Ngoài trị sẹo bằng vitamin E, thuốc bôi,… nhiều eva còn tự chế các loại mặt nạ thiên nhiên vừa kết hợp làm đẹp da và mờ sẹo thâm như chanh mật ong, tỏi, nghệ tươi,…. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, việc áp dụng các biện pháp bôi trên bề mặt da hiệu quả trị sẹo thâm rất thấp, chỉ mang lại một vài tác động tạm thời mà thôi. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều chị em chủ quan nếu cứ để vậy không điều trị, dưới tác động ánh nắng mặt trời hay quá trình lão hóa da sẽ làm các vết sẹo thâm đậm màu và khó trị hơn.

    Vì vậy, giải pháp trị các vết thâm mụn tốt nhất đó là:
    - Ngăn ngừa mụn thâm khi điều trị mụn bằng cách: Không tự ý trị mụn tại nhà, không nặn mụn,… làm mụn sưng tấy khó loại bỏ và để lại sẹo xấu xí. Nên tham khảo các cách trị mụn bằng công nghệ Ánh sáng xanh Blue Light thân thiện vừa giúp loại bỏ tận gốc những đám mụn còn ngăn chặn tình trạng sẹo thâm.
    - Hoặc khi trị mụn thâm để tiết kiệm thời gian, chi phí mà đạt hiệu quả tốt nhất nên áp dụng công nghệ cao như Laser Co2 Fractional để làm mờ vết thâm, kích thích collagen và elastin để tái tạo, phục hồi và trẻ hóa làn da.
    Đồng thời, nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác về các biện pháp trị vết thâm do mụn để lại, chị em hãy liên hệ với Thu Cúc Sài Gòn qua tổng đài: 0839 293 758 để được tư vấn cụ thể và lưu ý không nên áp dụng cùng lúc nhiều biện pháp trị sẹo gây ảnh hưởng không tốt tới làn da như: Làm da bị bào mòn, mỏng đi, nhạy cảm hơn, da mọc mụn,….
     
  2. khanh2511

    khanh2511 Member

    Tham gia ngày:
    24/8/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    thông tin cần thiết cho nhiều người
     

Chia sẻ trang này