Đang tải...

[Cần bán] Dịch vụ kế toán trọn gói 0968633748 - Mr Loan

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi 3nhchjp010406, 13/3/18.

  1. 3nhchjp010406

    3nhchjp010406 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trung tâm giáo dục đào tạo thực hành kế toán ATP tiền thân là một nhóm kế toán trưởng, kế toán tổng hợp có nhiều năm kinh nghiệm đã và đang nhận làm dịch vụ kế toán cho nhiều doanh nghiệp, đơn vị mọi loại hình tại Hà Nội từ 2009 . Do nhu cầu ngày càng cao từ phía các doanh nghiệp về độ chuẩn mực kế toán trong doanh nghiệp mà hiện nay Công ty chúng tôi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các đối tác. Với đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên tư vấn quản trị lâu năm, nhiều kinh nghiệm đảm bảo độ tin cậy cho các Doanh nghiệp.

    Hiện nay, trong thời gian khủng hoảng kinh tế, Trung tâm giáo dục đào tạo thực hành kế toán ATP đang cung cấp các dịch vụ kế toán hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thời gian tối đa nhất cho các khách hàng hiện tại và tương lai của mình.


    [​IMG]


    CÁC GÓI DỊCH VỤ KẾ TOÁN CỦA CHÚNG TÔI:

    GÓI 1:Hoàn thiện hệ thống sổ sách,chứng từ kế toán,BCTC. Dựa vào chứng từ gốc phát sinh thực tế của Doanh nghiệp tiến hành thanh kiểm tra, lại thuế GTGT, thuế TNDN:

    · Kiểm tra, các chứng từ kế toán để phát hiện các sai sót so với quy định và điều chỉnh.

    · Hoàn thiện sổ sách kế toán theo chuẩn mực.

    · Thẩm định lại báo cáo tài chính và điều chỉnh theo luật thuế.

    · Chịu trách nhiệm giải trình khi doanh nghiệp quyết toán thực tế.

    GÓI 2: Làm kế toán thuế trọn gói cho 1 năm tài chính, thực hiện tất cả các công việc:

    · Làm báo cáo thuế tháng, quý, năm theo quy định.

    · Hạch toán kế toán, lập các loại sổ sách kế toán theo chuẩn mực.

    . Lập quyết toán thuế TNDN, báo cáo tài chính năm.

    · Tư vấn để doanh nghiệp năm bắt kịp thời và cân đối được kế hoạch doanh thu, chi phí.

    · Chịu trách nhiệm quyết toán thuế, báo cáo tài chính năm, giải trình với cơ quan thuế khi quyết toán thực tế.

    · Luôn sát sao với Doanh nghiệp để cập nhật thông tin, xử lý chi tiết chính xác nhất.

    · CÓ TRÁCH NHIỆM GIẢI TRÌNH TRỰC TIẾP KHI QUYẾT TOÁN THUẾ THỰC TẾ.

    · CHỊU TRÁCH NHIỆM VÀ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI THEO QUY ĐỊNH NẾU LÀM SAI.

    GÓI 3:Cho thuê kế toán nội bộ

    · Kế toán thời vụ ngắn hạn (kế toán trưởng, kế toán nghỉ thai sản…hoặc thiếu kế toán trong khoảng thời gian ngắn khi chưa tuyển được kế toán)

    · Kế toán thời vụ dài hạn (chúng tôi tập trung phát triển thế mạnh này nhằm khắc phục các nhược điểm, gia tăng giá trị cũng như tiết kiệm cho các DN nhỏ và vừa)

    · Kế toán chuyên nghiệp (tìm kiếm tuyển chọn những nhân sự kế toán có đầy đủ năng lực và kinh nghiệm cần thiết để làm việc toàn thời gian gắn bó lâu dài với công ty bạn).

    · Dưới hình thức cung ứng nhân sự và chuyển giao thẳng: Ứng viên được khách hàng tiếp nhận và quản lý như các nhân viên khác trong nội bộ khách hàng, ATP sẽ luôn tư vấn hỗ trợ khách hàng và ứng viên những công việc cần thiết.

    Với tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng trong công việc, vui vẻ, nhanh nhẹn, với mức giá thật cạnh tranh, chúng tôi rất mong được sự hợp tác của Quý Doanh Nghiệp

    Chi phí kế toán thuế dịch vụ, kế toán tổng hợp dịch vụ giao động từ 800.000 -3.000.000 tùy phát sinh, tùy loại hình và tùy yêu cầu của quý doanh nghiệp.

    Hoặc nếu Doanh nghiệp bạn có nhân viên, có người nhà muốn tự làm những báo cáo này, chúng tôi có nhân hướng dẫn tận tình trên chứng từ công ty bạn hoặc chứng từ công ty chúng tôi cung cấp với mức học phí ưu đãi nhất.

    Địa chỉ đăng ký:

    Trung tâm tin học – thực hành kế toán ATP

    Số 60 ngõ 165 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội


    Tel: 046 27 57 136 – Hotline: 0968 633 748

    Web: http://ketoanatp.com
     
  2. tuanpham58

    tuanpham58 New Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Quy trình làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đầu tư ít. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư cho quy trình sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có khả năng phân phối cồn thạch với số lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 công thức cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình làm. Trang thiết bị đầu tư làm giản đơn, có thể gia công tại những xưởng Inox. Với không gian 16 m2, bạn có khả năng sản xuất ra 500 kilogram cồn/ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không cần nhiều thiết bị và đặt khuôn, ít dùng nhân công. Chi phí đầu tư thấp. Khả năng sản xuất hơn một tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với thiết bị và hóa chất do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho mỗi sản phẩm là 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
     

Chia sẻ trang này