Đang tải...

[Trao đổi] Giới thiệu CLB bằng hình ảnh

Thảo luận trong 'CÁC SÂN CẦU LÔNG / CÁC CÂU LẠC BỘ' bắt đầu bởi hoang559™, 3/7/11.

  1. hoang559™

    hoang559™ Vợt đã gãy

    Tham gia ngày:
    6/5/11
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Nơi ở:
    Đà Nẵng, Việt Nam
    Web:
    Các CLB nên có vài hình ảnh để giới thiệu cho mọi người về CLB của mình nha. Càng nhiều càng hay nhé :)
     
  2. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15 New Member

    Tham gia ngày:
    5/11/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay cồn khô & cồn thạch đã được dùng rộng rãi hơn so với bếp gas mini ở các nhà hàng, đám tiệc & quán ăn do tính tiện lợi và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế quy trình sản xuất cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công nghệ sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho trang thiết bị làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động khoảng 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công nghệ làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn khô trong quá trình sản xuất. Thiết bị đầu tư làm đơn giản, có thể đặt làm tại các xưởng Inox. Chỉ cần không gian 16 mét vuông, bạn có thể làm ra 500 kilogram cồn khô một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công nghệ làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Đầu tư thấp. Khả năng làm hơn một tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     
  3. rangsunacera62

    rangsunacera62 New Member

    Tham gia ngày:
    5/12/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    korihome miền bắc may loc nuoc k8iq 2 lõi lọc thô pp5m qua loc tho mai loc nuoc thong minh karofi 2.0 iq 2 9 cap k9iq plus gia loc nuoc karofi máy lọc nước r o 9 lõi sunhouse shr8829b đại lý phân phối máy lọc nước karofi tại hà nội trung tâm hành korihome nên dùng máy lọc nước gì cách bảo dưỡng máy lọc nước ro karofi karofi điện máy xanh http://locnuocvip.com
     

Chia sẻ trang này