Đang tải...

ai có kinh về cước lưới yonex, cho Thên hỏi các loại cước BG66, 66Ultimax, 66 Force, cước Nanogy 95

Thảo luận trong 'VỢT / LƯỚI / CẦU' bắt đầu bởi thiên, 3/4/17.

  1. thiên

    thiên New Member

    Tham gia ngày:
    1/4/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ai có kinh về cước lưới yonex, cho Thên hỏi các loại cước BG66, 66Ultimax, 66 Force, cước Nanogy 95 98 99 loại cước nào Smash và nổ to nhất, ưu tiên nổ to nhất
    yêu cầu: nổ to, đập mạnh
     
  2. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15 New Member

    Tham gia ngày:
    5/11/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện tại cồn khô & cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hơn so với bếp gas mini ở các hàng quán, tiệc tùng bởi đặc điểm tiện lợi và an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người bắt đầu khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ Số ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được dùng nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho thiết bị làm cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô lớn hơn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công nghệ làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ dàng, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn khô trong quá trình làm. Thiết bị làm giản đơn, có thể đặt làm tại những xưởng Inox. Với diện tích 16 mét vuông, bạn có thể làm ra 500 kg cồn một ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có hương dễ chịu, không hại mắt. Công thức làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn, ít sử dụng nhân công. Chi phí thấp. Có thể làm hơn 1 tấn cồn 1 ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho mỗi sản phẩm: năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     

Chia sẻ trang này