Đang tải...

[Giới thiệu] Các trường hợp không nên sử dụng mặt nạ hóa học?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi nguyenhuuthien_42, 20/7/18.

  1. nguyenhuuthien_42

    nguyenhuuthien_42 New Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Liệu pháp này sẽ khó phát huy hiệu quả trên làn da sẫm màu và không khuyến khích sử dụng đối với những người da bị viêm nhiễm, gặp các vấn đề về da, da có vết thương hở, bị cháy nắng hoặc lở loét. Liệu pháp này chống chỉ định trong tình huống:
    - Mang thai hoặc đang cho con bú
    - Trị mụn bằng accutane trong vòng sáu tháng qua.
    - Da bị bệnh vẩy nến, eczema, viêm da hoặc rosacea.
    - Đang sử dụng Retin-A, Renova, các sản phẩm theo toa khác có chứa chất axit ascorbic, các thành phần tẩy trắng và sáng da, hoặc các sản phẩm khác có chứa axit trong vòng 48 giờ qua.
    Nếu da bạn có dấu hiệu chảy xệ hoặc nếp nhăn hằn sâu, thì khả năng lớn là da bạn sẽ không phản ứng với mặt nạ hóa học. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp điều trị khác như tái tạo bề mặt da bằng laser, căng da mặt, nâng mặt, nâng lông mày, nâng mắt hay tiêm chất làm đầy mô mềm (tiêm mỡ hoặc collagen). Bạn đừng ngần ngại tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để quyết định phương pháp thích hợp nhất cho mình.
    Bạn cần lưu ý điều gì trước khi điều trị da bằng mặt nạ hóa học?
    - Cung cấp cho bác sĩ lịch sử bệnh án của bạn, những tác nhân gây sẹo hoặc X-quang khuôn mặt nếu có.
    - Trước khi lột da bằng hóa chất, bác sĩ có thể yêu cầu bạn ngưng dùng các loại thuốc nhất định và sử dụng các loại thuốc khác, chẳng hạn như Retin-A, Renova, hoặc axit glycolic. Các bác sĩ cũng có thể kê toa thuốc kháng sinh hoặc thuốc kháng virus.
    - Trao đổi với bác sĩ để xác định loại mặt nạ bạn sử dụng. Quyết định này phụ thuộc vào tình trạng da cũng như mục tiêu điều trị da của bạn.
    - Hãy hỏi bác sĩ của bạn trước xem bạn có cần phải có ai đó đưa về nhà sau khi tiến hành liệu pháp này không.
    Quy trình lột da bằng hóa chất diễn ra như thế nào?
    Bạn có thể tiến hành liệu pháp mặt nạ hóa học tại các phòng khám da liễu hoặc tại một trung tâm thẩm mỹ. Đây là một quy trình điều trị ngoại trú, có nghĩa là bạn không phải ở lại qua đêm.
    Các bác sĩ da liễu trước hết sẽ làm sạch làn da của bạn hoàn toàn. Sau đó, thoa một hoặc nhiều hóa chất - chẳng hạn như axit glycolic, axit tricloaxetic, acid salicylic, acid lactic hoặc acid carbolic (phenol) – tại các vùng nhỏ của da, tạo nên một vết thương nhỏ có thể kiểm soát, tăng cường hình thành các tế bào da mới.
    Khi thực hiện liệu pháp này, hầu hết mọi người cảm nhận được sức nóng trên da kéo dài trong khoảng từ 5 đến 10 phút, sau đó là một cảm giác như ong châm. Bạn có thể sử dụng gạc mát để xoa dịu làn da. Thậm chí bạn sẽ cần đến thuốc giảm đau trong và sau khi lột da sâu hơn.
    Phản ứng của da sau điều trị là gì?
    Tùy thuộc vào loại mặt nạ hóa học, mà da có thể bị đỏ rát như cháy nắng sẽ kết thúc trong vòng ba đến bảy ngày. Với lột da bề mặt, bạn nên thực hiện trong khoảng 4 tuần cho đến khi bạn đạt được làn da như mong muốn.
    Mặt nạ trung bình và sâu có thể dẫn đến sưng tấy cũng như khiến da bong tróc, xuất hiện đốm nâu trong khoảng thời gian từ 7 đến 14 ngày. Vì vậy, đối với mặt nạ này bạn chỉ nên thực hiện sau mỗi 6 đến 12 tháng, nếu cần thiết.
    Sau khi điều trị, bạn có thể phải bang vùng da điều trị trong vòng vài ngày.
    Bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong vài tháng sau khi sử dụng mặt nạ hóa học, bởi lẽ làn da mới của bạn rất mong manh và nhạy cảm.
    Các biến chứng có thể xảy ra
    Một số loại da bị đổi màu tạm thời hoặc vĩnh viễn sau khi lột da bằng hóa chất. Dùng thuốc ngừa thai, đang mang thai hoặc có tiền sử gia đình có thể làm tăng sắc tố trên da.
    Đối mặt với nguy cơ để lại sẹo ở một số vị trí trên khuôn mặt. Nếu sẹo không xuất hiện chứng tỏ liệu pháp này là phù hợp và có tác dụng với bạn.
    Đối với những người có tiền sử da lở loét, thì da sẽ có khả năng bị loét trở lại. Trong trường hợp này bác sĩ sẽ kê toa thuốc để ngăn chặn hoặc điều trị nếu tình trạng này xảy ra.

    Nguồn thông tin: https://paragonclinic.com.vn/
     
  2. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Member

    Tham gia ngày:
    22/9/17
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ 200đ/tin -> 100k dc 500 tin, 0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr )

    1. Quy trình làm việc
    -> Bạn gửi nội dung cần đăng cho chúng tôi qua: Zalo/ Viber 0934 150 770 / Zallo 0978 106 552 / Email hohoanganh20588@gmail.com


    -> Nội dung bao gồm thông tin bạn muốn rao quảng cáo: nội dung giới thiệu, hình ảnh, link sản phẩm, thông tin liên hệ của bạn ... cố gắng sắp xếp nội dung đăng cho dễ nhìn dễ đọc trước khi gửi qua chúng tôi, hoặc nếu thông tin cần đăng chưa đầy đủ thì chúng tôi sẽ soạn lại dùm bạn


    -> Chọn gói rao vặt bên dưới và chuyển khoản thanh toán trước vào tài khoản của ThietKeWebChuyen.Com:

    Agribank - Chi nhánh Sài Gòn
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 1600.205.230.224 ( chi nhánh Sài Gòn)
    .
    DongABank- Chi nhánh Tp.HCM
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 010.956.4403
    .
    Vietcombank-Chi Nhánh Tp.HCM
    Chủ tk: Hồ Hòang Anh
    Số tk: 007.1000.957.266.
    .
    ( Nội dung chuyển tiền chỉ cần ghi số điện thoại hoặc tên web )


    -> Tin sẽ đăng và bạn sẽ nhận được file báo cáo tương ứng với thời gian ghi trên gói đăng tin bạn chọn. DANH SÁCH WEBSITE ĐĂNG TIN LÀ DANH SÁCH CHÚNG TÔI CÓ SẴN, KHÔNG NHẬN ĐĂNG THEO WEBSITE YÊU CẦU BÊN NGOÀI CỦA QUÝ KHÁCH


    Chi phí: 200đ/tin, tương ứng

    Gói 1: 1000 tin giá 200,000đ, gửi báo cáo sau 1 ngày

    Gói 2: 2500 tin giá 500,000đ, gửi báo cáo sau 2-3 ngày

    Gói 3: 5000 tin giá 1,000,000đ, gửi báo cáo sau 5-7 ngày, tặng miện phí thêm 500 tin

    Gói 4: 15.000 tin giá 3,000,000đ, gửi báo cáo sau 15-17 ngày, tặng miễn phí thêm 2,000 tin

    Liên hệ: ThietKeWebChuyen. Com/ 0934 150 770 ( Zalo, Viber ), 0978 106 552 Zalo, hohoanganh20588 @ gmail .com


















    2-3 ngà
     
  3. muazuicom22

    muazuicom22 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Yến hạt chia, yến xào linh chi khánh hòa ( dùng được cho người tiểu đường ), yến xào linh chi khanh hòa VIP, Yến xào Linh Chi Khánh Hòa KID

    thiendialong.com/yen-sao-linh-chi-khanh-hoa



    Cty TDL giới thiêu đến các bạn dong sp yến sào linh chi khánh hoà là hàng chính hãng. Phu họp với mọi lua tuổi giúp boi bo sức khoẻ và tăng cuong sức đề kháng rất hiệu qua bên canh đó bên Cty mình còn các dòng khác bóp da day nit da, da thật nhé. Còn nữa nhé sp sữa tắm...và các sản phẩm khác nữa.. V....V....xin liên hê hê 01248685584

    -----------
    Công Ty TNHH MTV BDS Và Giao Dịch TM - Tạp Chí Thế Giới
    Hotline: 08.62575288
    Email: thiendialong2015@gmail.com
    Add: 158/38/26 Phạm Văn Chiêu, P9, Gò Vấp, Tp.HCM
    Website: thiendialong.com
     
  4. muazuicom22

    muazuicom22 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    CHO THUÊ XE CẨU TẬN NƠI

    CHO THUÊ XE CẨU TRUNG HIẾU chuyên cung cấp các loại xe cẩu cho thuê sử dụng/ nâng/ cẩu hàng hóa... Chúng tôi có đầy đủ các loại xe cẩu với đa dạng trọng tải từ nhỏ: 1 tấn,…15 tấn,… đến những chiếc xe tải chuyên dụng: 50 tấn,…100 tấn,…Chất lượng xe luôn được kiển định đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    TRUNG HIẾU có một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết với nghề….một đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẵn sàng xử lý mọi tình huống bất ngờ, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối chất lượng hàng hóa cho quý khách hàng. Luôn có những chính sách ưu đãi cho những khách hàng thân thiết và những chính sách bảo hiểm hàng hóa, đền bù khi có rủi ro xảy ra.

    DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI CAM KẾT:

    1/ Giá rẻ nhất, đảm bảo mức giá ổn định và ít biến động.

    2/ Quy trình đăng ký thuê xe đơn giản và nhanh chóng

    3/ Tư vấn và chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 : 0901 386 523 – 0966 772 126 ( Zalo )

    Hàng hóa được vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.

    Phục vụ tại các quận trong tphcm: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,bình tân, bình thạnh, tân bình, tân phú, phú nhuận, gò vấp, củ chi, hóc môn …và các tỉnh lân cận như: long an, tiền giang, bình dương, Đồng nai… liên tục 24/24

    TRUNG HIẾU còn cung cấp các dịch vụ vận tải khác như: vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, xe cẩu…, dịch vụ nâng hạ hàng hóa, cho thuê xe nâng, dịch vụ xếp dỡ, di dời kho xưởng, máy móc, thiết bị,…
     

Chia sẻ trang này