Đang tải...

Chuyên tư vấn và phân phối dự án vincity giá rẻ ở quận 2

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi vesinhnhanet, 4/10/18.

  1. vesinhnhanet

    vesinhnhanet Member

    Tham gia ngày:
    9/11/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một báo cáo của CBRE Việt Nam cho thấy trong 2 năm qua, mỗi năm thị trường có 40.000 căn hộ được chào bán, 70% số này mua để cho thuê. Tuy nhiên, hơn 1 năm trở lại đây, nguồn cung căn hộ gia tăng khiến giá thuê chững lại và đi xuống.
    Thị trường căn hộ có dấu hiệu chững lại, giá cho thuê cũng không còn hấp dẫn nên nhiều người chấp nhận bán ra với giá vốn, thậm chí lỗ.
    [​IMG]
    Vài năm trước, khi thị trường bất động sản TP HCM bắt đầu hồi phục, nhiều người đổ xô mua căn hộ chung cư, đặc biệt là loại trung và cao cấp để đầu tư, cho thuê đón đầu đà tăng trưởng của nền kinh tế.
    Xem thêm mọi thông tin về dự án vincity quận 9 của chúng tôi.
    Theo tìm hiểu, hiện một số căn hộ phân khúc trung bình ở TP HCM giá mua khoảng 2-3 tỉ đồng, trước đây cho thuê được 14-15 triệu đồng/tháng nhưng nay nhiều căn phải giảm giá thuê 10%-15% mới giữ được khách.
    Tại một số dự án ở khu Đông, nhà đầu tư đã giảm từ 40%-60% giá thuê mới hy vọng tìm được khách hàng. Nhiều người khác chuyển từ cho thuê sang rao bán để thu hồi vốn vì hình thức đầu tư này ngày càng kém hấp dẫn.
    Chuyên gia của sàn giao dịch bất động sản sunland cho rằng nguyên nhân nhiều người thất vọng khi đầu tư căn hộ cho thuê và buộc phải bán tháo với giá rẻ, thậm chí chịu lỗ là do trước đây (năm 2015-2016), dự án căn hộ cao cấp bung hàng quá nhiều, đến thời điểm bàn giao là 2017-2018, đã tạo ra lượng lớn nguồn cung ở phân khúc cao cấp, tạo áp lực cho thị trường.
    Trong khi đó, nhu cầu không tăng kịp dẫn đến hiện tượng mất cân đối cung cầu làm cho giá thuê sụt giảm.
    Điều đáng nói là giá trị căn hộ không tăng theo thời gian mà còn giảm vì chủ nhà cho thuê phải trừ đi thuế, phí môi giới, chi phí sửa chữa, khấu hao...
    Chưa kể, tỉ lệ bỏ trống bình quân 10%-15% mỗi năm làm cho suất đầu tư căn hộ cho thuê không hấp dẫn trong bối cảnh nguồn cung tăng liên tục.
     
  2. anhsang2012

    anhsang2012 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/17
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bên mình đang bán cừ tràm cho thi công trình bạn nào cần thì xem tại: bán cừ tràm tại tphcm

    cảm ơn nhiều !
     

Chia sẻ trang này