Đang tải...

[Spam] Những Ý Tưởng "Trang trí quán ăn nhỏ" Đơn Giản

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 25/4/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trang trí quán ăn nhỏ đang ngày càng nở rộ ở những đô thị lớn. Ngày càng có nhiều các quán ăn được mở ra tại các thành phố lớn. Nhưng quan niệm kinh doanh quán ăn bây giờ đã khác trước. Quán ăn không cần phải quá rộng, cho nên chỉ cần với diện tích nhỏ vài chục m2 thôi người ta cũng có thể mở quán ăn. Và thực tế đã chứng minh những quán ăn nhỏ đó cũng thu hút khá nhiều khách không cớ gì phải to lớn.

    Xem ngay>> kiến trúc cổ điển khách sạn


    [​IMG]



    Lý do khiến việc trang trí quán ăn nhỏ ngày càng phổ biến
    Sở dĩ những quán ăn nhỏ đó thu hút được nhiều khách như thế là do chủ quán ăn rất chú trọng vào việc trang trí quán ăn nhỏ. Việc chú trọng và việc trang trí quán ăn nhỏ đã giúp cho chủ quán gây ấn tượng được với những khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Trong kinh doanh quán ăn, dù mô hình lớn hay nhỏ thì khâu trang trí quán ăn cũng vô cùng quan trọng. Có nhiều quán ăn có diện tích lớn được đầu tư rất hoành tráng, nhưng tại sao lại không thu hút được nhiều lượng khách so với cái quán ăn nhỏ xíu đối diện?


    [​IMG]



    Có một điều rất đơn giản đó chính là, quán ăn của họ tuy nhỏ, nhưng do họ rất chú trọng tới việc thiết kế, trang trí quán ăn nhỏ sao cho đẹp, cho ấn tượng. Chính điều đó đã khiến cho quán ăn nhỏ hấp dẫn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Quán ăn của bạn tuy lớn, nhưng do bạn chưa chú trọng vào khâu thiết kế, trang trí, cho nên không gây ấn tượng được cho khách hàng. Chính vì thế mà dù là quán ăn nhỏ hay lớn thì khâu trang trí cũng là một yếu tố rất quan trọng giúp thu hút khách hàng và đem về doanh thu lớn cho quán ăn.


    [​IMG]



    Và trong việc trang trí quán ăn nhỏ hay lớn thì những yếu tố về Phong cách – ấm cúng – tiện dụng cũng là những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải lưu ý.

    Phong cách trang trí, hay phong cách thiết kế là một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế trang trí quán ăn nhỏ, phong cách trang trí quán ăn thể hiện cá tính riêng biệt của chủ nhân quán ăn, chính điều này làm nên sự khác biệt giữa quán ăn của bạn và những quán ăn khác. Thêm vào đó sự hấp dẫn trong các món ăn của bạn sẽ là điều khiến khách hàng không thể nào quên khi đã đến với quán ăn nhỏ của bạn.


    [​IMG]



    Việc trang trí quán ăn nhỏ cũng nên chú ý đến việc tạo ra không khí ấm cúng cho quán. Một quán ăn có không gian ấm cúng chắc chắn sẽ giúp thu hút rất nhiều khách hàng. Bởi lẽ hầu hết khách hàng khi đi ăn đều muốn có được một cảm giác thoải mái và ấm cúng. Một không gian ấm cúng, thoải mái và thân thiện sẽ giúp cho thực khách cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn.


    [​IMG]



    Sự tiện dụng cũng là điều cần thiết trong trang trí quán ăn nhỏ. Do diện tích nhỏ cho nên cần phải lưu ý tới việc bài trí các đồ nội thất và vật dụng sao cho hợp lý tạo được sự thuận tiện cho tất cả các khâu từ khâu tiếp đón khách hàng đến khâu chế biến và phục vụ khách hàng. Đáp ứng được điều này sẽ giúp cho công việc kinh doanh quán ăn của bạn được thuận lợi hơn.


    [​IMG]



    Đa số những nhà kinh doanh quán nhỏ đều mắc phải một khuyết điểm đó chính là quá đề cao đến tính thẩm mĩ mà quên đi mất sự hợp lý. Trên thực tế thì một nhà hàng sẽ có không gian đẹp hơn khi có nhiều khoảng trống hơn, vì vậy không nên kê bàn ghế quá sát nhau điều này sẽ làm không gian trở nên bức bối, làm cho khách hàng mất đi sự riêng tư cần thiết. Và theo kinh nghiệm của nhiều chủ quán ăn , ban đầu nên kê bàn ghế với mật độ vừa phải vì thời gian đầu bạn chỉ có thể đạt được 50-70% công suất kinh doanh và sau 3 – 6 tháng kinh doanh tốt bạn mới nên tăng thêm số chỗ ngồi nếu cần. Các chủ quán ăn nên dành khoảng 50 – 60% diện tích cho khu vực phục vụ, 30% cho khu vực bếp, phần không gian còn lại dành cho khu vực kho và văn phòng. Thông thường, với một quán ăn bình dân, nhà quản lý nên dành 1,4 -1,8 m2 cho mỗi chỗ ngồi. Với diện tích này, thực khách sẽ cảm thấy đủ thoải mái và đảm bảo đủ thuận tiện cho nhân viên hoạt động.
     

Chia sẻ trang này