Đang tải...

[Spam] địa chỉ đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền chính quy ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 21/7/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    địa chỉ đào tạo Trung cấp Y học cổ truyền chính quy ở Sài Gòn
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa điểm học Trung cấp Y học cổ truyền chính quy số 1, tạo nền tảng cứng cáp để các lương y Đông y phát triển và thành đạt.
    [​IMG]
    Tìm nhận ra về Y học cổ truyền và các kiến thức được trang bị
    Y học cổ truyền còn được gọi là Đông Y để phân biệt với Tây y, đem xuất xứ từ Trung Quốc và Việt Nam xưa. Triể học cổ Trung Hoa là nền tảng của lý luận Đông y: Âm Dương, Ngũ Hành.
    Thông tin thêm Địa Chỉ Đào Tạo Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM Tốt Nhất 2019
    Âm Dương, Ngũ Hành cân bằng thì cơ thể khỏe mạnh, việc chữa bệnh nhằm lập lại trạng thái cân bằng của các yếu tố đó trong lúc Tây y dựa trên các kiến thức về giải phẫu, sinh lý, vi sinh…

    Ngoài ra cơ sở lý luận Đông y còn bao gồm: học thuyết Thiên Nhân hợp nhất, học thuyết ngại lạc, bát cương, học thuyết tạng tượng.

    học viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Ngành Y học cổ truyền sẽ đạt được đào tạo và giảng dạy các kiến thức đại cương chung của khối B và những kiến thức cơ sở của Ngành Y. Sau đó nối tiếp đào tạo và giảng dạy các kiến thức chuyên môn Y học cổ truyền gồm:
    Thông tin thêm cao đẳng dược tphcm
    • Dược học cổ truyền (Thực vật dược, Dược lâm sàng, Dược học cổ truyền, Chế biến dược phẩm, những phương pháp bào chế các dạng dược phẩm y học cổ truyền),
    • Dưỡng sinh (Phương pháp xoa bóp, cách thực dưỡng
    • Châm cứu giúp (Điện châm, Đầu châm, Châm tê, Thủy châm)
    • Bệnh học (Bệnh học hài hòa nội khoa, Bệnh học kết hợp Ngoại, Nhi, Nhiễm, Phụ sản và Điều trị học tiêu dùng dược phẩm y học cổ truyền…)…
    các y sĩ Đông Y tương lai sẽ dành được giảng dạy chuyên sâu về sử dụng các phương pháp chữa bệnh bằng YHCT như thuốc nam, thuốc bắc, châm cứu vãn, xoa bóp, bấm huyệt..

    Hơn nữa các thí sinh theo học Trung cấp Y học cổ truyền Cần Thơ còn được đào tạo siêu kỹ về vấn đề Y đức thầy thuốc, để ra trường những lương y xứng đáng với danh hiệu y sĩ mà mình nhận được.
    Xem thêm Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM
     

Chia sẻ trang này