Đang tải...

[Quảng cáo] Cách Sở hữu vòng 1 căng tròn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi abcbao, 27/8/19.

  1. abcbao

    abcbao Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn là mong muốn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khác nhau như quá trình mang thai, sinh và nuôi con, yếu tố di truyền hoặc chế độ chăm sóc ngực không đúng cách… sẽ dễ dẫn đến hiện tượng ngực kém nở nang, kích thước nhỏ, không cân đối, khiến cho không ít chị em cảm thấy lo lắng, tự ti.
    Để giúp vòng 1 nở nang hơn, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp nâng ngực tự nhiên như ăn đu đủ xanh hầm móng giò, uống sữa đậu nành… hoặc lựa chọn các loại kem nở ngực. Tuy nhiên, với các phương pháp nâng ngực tự nhiên này có thể không mang đến cho chị em kết quả làm ngực to lên như ý muốn. Bên cạnh đó, các phương pháp này đòi hỏi bạn phải áp dụng trong thời gian dài mới có tác dụng.
    [​IMG]
    https://nhatthiengroup.com/shop/n1035.html
     
  2. abcbao

    abcbao Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khuôn ngực căng đầy sức sống thể hiện rõ nhất nét đẹp nữ tính và quyến rũ của phụ nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có vòng một như ý do kích cỡ của bầu ngực phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: lượng hoocmon estrogen trong cơ thể, yếu tố di truyền, chế độ dinh dưỡng... Khi cảm thấy thiếu tự tin với vòng ngực nhỏ, nhiều chị em thường sử dụng các loại áo lót có đệm dày để "ăn gian" kích cỡ thật. Nhưng giải pháp này nhiều khi gây bất tiện như: tạo cảm giác nóng bức, ngứa ngáy, khó chịu.
    [​IMG]
    https://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc...dai-thanh-gia-tot-chat-luong-cao-sieu-ben.htm
     

Chia sẻ trang này