Đang tải...

[Chia sẻ] Virus Corona nguy hiểm như thế nào? Mời bạn chơi thử game này để biết (có Tiếng Việt)

Thảo luận trong 'GÓC KỸ THUẬT / CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanhlam1793, 7/2/20.

  1. thanhlam1793

    thanhlam1793 New Member

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phúc Khang Mobile, Tân Kỳ Tân Quý, Hồ Chí Minh
    Web:
    Có một trò chơi đang rất hot, khi có ý tưởng liên kết lấy dữ liệu thông tin về virus corona từ một trang web của Tổ chức Y tế Thế giới. Trò chơi hiện thực hóa, họ nhận thấy sự gia tăng đột biến người dùng mới trong bối cảnh dịch bệnh mới bùng phát, vì mọi người đều đang cố gắng hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động và sự lây lan của bệnh. Không để mọi người đợi lâu, mình xin giới thiệu ngay đây.

    Cách tải game hóa thân thành virus lây nhiễm

    Plague Inc, một trò chơi điện tử dạy cho người chơi về cách bệnh lây lan đã thu hút rất đông người tham gia trong bối cảnh lo ngại về sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

    Bạn tải game theo link dưới đây:
    [​IMG]

    Trong trò chơi này, người chơi sẽ hóa thân thành một căn bệnh lây nhiễm thế giới bằng cách phát triển các phương tiện truyền bệnh và triệu chứng mới.

    [​IMG]

    Trong tuyên bố của mình, Công ty Ndemia Creations cho biết, trò chơi được thiết kế để "thực tế và nhiều thông tin, trong khi không giật gân các vấn đề thực tế nghiêm trọng".

    Tuy nhiên, công ty cũng chỉ ra rằng trò chơi này không phải là một "mô hình khoa học" và người dùng không nên chỉ dựa vào đó để có thông tin về virus corona.

    [​IMG]

    Công ty Ndemic Creations cho hay sự bùng phát của virus corona hiện tại là một tình huống rất thực tế đang ảnh hưởng đến rất nhiều người. Ndemic Creations luôn khuyến nghị người chơi nên lấy thông tin trực tiếp từ các cơ quan y tế địa phương và thế giới.

    Nguồn: Phúc Khang Mobile
     

Chia sẻ trang này