Đang tải...

Pha lê kỷ niệm chương giá rẻ đáng lựa chọn

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi nguyenhuyenle9x, 24/2/20.

  1. nguyenhuyenle9x

    nguyenhuyenle9x Member

    Tham gia ngày:
    27/12/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Pha lê là một nguyên liệu dùng làm quà tặng, dùng làm đồ trang trí đặc biệt và có giá trị cao. Kỷ niệm chương giá rẻ bằng pha lê vốn được chế tạo từ thủy tinh, qua một quá trình nung nóng và thêm một số hợp chất hóa học, những khối thủy tinh vốn trong suốt lại càng trong suốt hơn, từ dễ vỡ lại trở nên cứng cáp và sang trọng hơn rất nhiều.

    Đặc biệt kỷ niệm chương giá rẻ
    Kỷ niệm chương giá rẻ bằng pha lê mà chúng ta dễ dàng bắt gặp trong những lễ trao giải, các buổi lễ khen thưởng hay lễ vinh danh, cúp pha lê là một món quà tặng mang ý nghĩa khen thưởng và vinh danh. Qua những bàn tay chế tác tài năng và khéo léo, các đường nét của cúp sẽ góp phần thể hiện rõ giá trị của món quà. Thông thường, người ta hay thiết kế hình dáng cúp theo hình dáng của cuộc thi. Ví dụ như cần trao thưởng cho đội bóng xuất sắc nhất thì hình dáng cúp sẽ có trái bóng trên đỉnh đầu.

    [​IMG]



    Kỷ niệm chương giá rẻ từ lâu đã mang giá trị kỷ niệm và đánh dấu. Kết hợp cùng pha lê thì kỷ niệm chương càng được tăng thêm giá trị về cả tinh thần và hình dạng. Pha lê tinh khiết, trong suốt hoàn hảo và tán ánh sáng tuyệt vời nên những đường nét và con chữ trên kỷ niệm chương sẽ được khắc họa rõ ràng và kỹ càng hơn. Đây là một món quà mà nhiều công ty hay sử dụng trong những ngày kỷ niệm lớn, những ngày khai trương hay dịp quan trọng nào đó.

    Kỷ niệm chương giá rẻ có gắn đồng hồ
    Mang ý nghĩa về thời gian, đồng hồ pha lê với thiết kế sắc sảo, sang trọng có thể làm bừng sáng cả một căn phòng. Nó gợi nhắc cho mỗi chúng ta về việc nên sống sao cho tròn, cho đúng với quỹ thời gian mà mình có. Nhắc nhở về sự quý giá của thời gian, là thứ hữu hạn và không thể mua lại được.

    Pha lê không chỉ là nguyên liệu trong suốt, chắc chắn mà còn là biểu tượng cho sức mạnh và sự chiến thắng. Kỷ niệm chương giá rẻ được làm từ pha lê luôn mang một vẻ đẹp thu hút người nhìn.

    [​IMG]



    Nếu bạn cần tìm một nơi chuyên chế tác các sản phẩm quà tặng từ pha lê vừa chất lượng, vừa đa dạng và tinh tế trong thiết kế thì Quà Việt là một công ty bạn nên tham khảo.

    Công ty có những ưu điểm vượt trội sau:
    • Nguồn nguyên liệu cao cấp, chất lượng, đạt tiêu chuẩn và có xuất xứ rõ ràng.

    • Cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại và luôn được cải tiến.

    • Đội ngũ nhân viên chế tác có mắt thẩm mỹ, tay nghề và óc sáng tạo đỉnh cao.

    • Đội ngũ tư vấn viên lịch sự, nhẹ nhàng, có khả năng tiếp thu nên sẽ làm khách hàng hài lòng ở cả khâu tư vấn và bán hàng.

    • Quà Việt là một công ty luôn nỗ lực thay đổi mình theo hướng tích cực để trở thành một phiên bản tốt hơn từng ngày.

    • Mức giá cạnh tranh ở phân khúc cao cấp, có thể nói là giá rẻ, có thể được nhiều phân khúc khách hàng tiếp cận do có nhiều phân khúc giá.
    Website: quaviet.com

    Văn Phòng Hà Nội: 98 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình, Thành phố Hà Nội

    Văn Phòng TP.HCM: 51-53 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM


    Điện thoại: 0908 951 621
     

Chia sẻ trang này