Đang tải...

[Tin tức] Lucky88 đưa tin: Thầy trò HLV Park hưởng ứng chiến dịch chung tay chống giặc Covid-19

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 7/4/20.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Park Hang Seo và các cầu thủ của ĐT Việt Nam hưởng ứng chiến dịch chống dịch Covid-19 mang tên “Xin cảm ơn” để tri ân các bác sỹ đang ngày đêm điều trị và giành lại sự sống cho bệnh nhân nhiễm bệnh. Đây là hành động ý nghĩa nhằm tiếp lửa cho các y bác sĩ trong công tác chống lại dịch bệnh.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá

    Theo Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, tính đến 6 giờ ngày 7/4, cả nước không có thêm ca mắc Covid-19 mới. Như vậy, đến thời điểm này, tổng số ca của cả nước là 245 trường hợp. Ngày 7/4 cũng là buổi sáng thứ ba liên liếp không ghi nhận ca nhiễm Covid-19 mới.

    Để có được những con số khả quan trên không thể không kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các y bác sỹ. Tất cả đều làm việc hết công suất nhằm điều trị và giành lại sự sống cho bệnh nhân.

    Thầy Park hưởng ứng chiến dịch chung tay chống giặc Covid-19

    Thấu hiểu được sự cống hiến của các bác sỹ trong thời điểm hiện tại, một chiến dịch mang tên "Xin cảm ơn" đã được phát động. Chiến dịch này mang ý nghĩa tri ân các bác sỹ trong những ngày qua.

    Chiến dịch này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ lớn của xã hội, trong đó có thầy trò HLV Park Hang Seo. Ngoài chiến lược gia người Hàn Quốc vòn có Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Nguyễn Tiến Linh,... đã hưởng ứng và tham gia chiến dịch này.

    Đội trưởng Quế Ngọc Hải gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ

    Dưới dòng chữ "#Thank You" trên tay, tất cả đều muốn gửi thông điệp tới các y bác sỹ.

    Chia sẻ về chiến dịch chung tay chống dịch này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: “Đây là chương trình rất ý nghĩa, nói lên sự đoàn kết, chung tay của mọi người để phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh. Hy vọng từ chiến dịch này sẽ có thêm nhiều những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, vì xã hội”.

    Đình Trọng cũng tham gia chiến dịch này

    Phó tướng của HLV Park Hang Seo, trợ lý HLV Lưu Danh Minh là một trong những người đầu tiên tham gia chiến dịch này. Anh còn gửi tặng chiếc áo Việt Nam có chữ ký của các thành viên có mặt trong kỳ tích SEA Games 30 bán đấu giá.

    Ở cuộc chiến chống Covid-19, mỗi y bác sĩ là một chiến sĩ ở mặt trận tiền tuyến. Còn với bản thân chúng ta là hậu phương vững chắc để tiếp tế cho tiền tuyến chống giặc Covid-19.
     

Chia sẻ trang này