Đang tải...

[Cần bán] Tổng hợp các loại mũ bảo hộ hiện nay trên thị trường

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi exminhduy, 7/5/20.

  1. exminhduy

    exminhduy Member

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dù bạn có làm việc trong môi trường khai thác khoáng sản, công trường hay ngành công nghiệp nhẹ thì đều phải trang bị mũ bảo hộ để bảo vệ an toàn cho bản thân. Bởi mỗi nơi làm việc ít nhiều đều có những rủi ro hay mối nguy hiểm mà người lao động khó lòng mà lường trước được. Để các công nhân, kĩ sư có thể tìm kiếm được một chiếc mũ an toàn chính xác, cao cấp và giá rẻ thì Namtrung Safety sẽ chia sẻ các loại mũ bảo hộ hiện nay trên thị trường được sử dụng phổ biến.


    Mũ bảo hộ công trường

    Với tính chất môi trường làm việc va đập khá nguy hiểm nên hầu hết các mũ bảo hộ công trường đều làm từ chất liệu có khả năng chịu áp lực lớn, chống chịu được va đập mạnh như HDPE, ABS. Mũ bảo hộ được thiết kế hai loại đó là núm văn hoặc cài quai. Bạn có thể tìm đến những thương hiệu mũ cao cấp như 3M, Blue Eagle, Sseda, Thùy Dương.

    Mũ bảo hộ vải

    Mũ bảo hộ vải với chất liệu phổ biến, thiết kế phong phú được sử dụng trong nhiều môi trường làm việc cũng như ngành nghề khác nhau, tính ứng dụng rất cao. Đầu tiên là loại mũ bảo hộ với kiểu dáng chụp tóc thường dành cho công nhân chế biến thủy sản, nông nghiệp, hay làm việc thực phẩm. Tiếp theo là mũ đầu bếp chắc chắn dành cho môi trường nhà hàng, khách sạn, với chất liệu vải cao cấp, thiết kế form dáng chuẩn, giúp các đầu bếp luôn được tự tin, đầu tóc gọn gàng, thấm hút mồ hôi tốt.

    Cuối cùng là loại mũ lưỡi trai dành cho các hoạt động sự kiện truyền thông của các công ty, phần quà tri ân khách hàng cho đến tour du lịch. Thiết kế của mũ lưỡi trai khá là trẻ trung, năng động, với gam màu tươi sáng, được in logo của công ty.

    Mũ cối

    Mũ cối thường được sử dụng nhiều vào những năm tháng chiến tranh nhưng cho đến nay sản phẩm này với nhiều tính năng vượt trội vẫn đang được sử dụng rất nhiều. Chất liệu chính của mũ cối đó chính là giấy bột được sử dụng công nghiệp ép rất bền, khó mà bị va đập, không dễ bị thấm nước. Ngoài ra, chất liệu vải bạt màu xanh bên ngoài khó bị sờn rách, độ bền cao.

    Bài viết trên đã tổng hợp các mẫu mũ bảo hộ được sử dụng nhiều nhất hiện nay và rất được ưa chuộng với nhiều ngành nghề khác cheap rolex replica nhau. Người lạo động có thể dựa vào tính chất công việc mà lựa chọn được thiết bị bảo hộ phù hợp nhất.

    Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị mũ bảo hộ chính hãng, giá rẻ thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cửa hàng bảo hộ Namtrung Safety với hotline : 0933 911 900 để được tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng, tận nơi.
     

Chia sẻ trang này