Đang tải...

[Thảo luận] Tìm hiểu về phòng khám đa khoa Bảo Việt có thật sự tốt không?

Thảo luận trong 'HƯỚNG DẪN / HỎI ĐÁP / LIÊN HỆ / ĐỊA CHỈ' bắt đầu bởi Hongsmile, 4/8/20.

  1. Hongsmile

    Hongsmile New Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    PHÒNG KHÁM BẢO VIỆT CÓ TỐT KHÔNG?
    [​IMG]
    Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định là một phòng khám chuyên khoa uy tín đã được cấp giấy phép hoạt động của Sở y tế. Được xây dựng theo mô hình một phòng khám chuyên khoa theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian thoáng đãng, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, thái độ nhân viên phục vụ thân thiện.

    Nhiều năm hoạt động phòng khám không ngừng nỗ lực để nâng cao và cải thiện tốt nhất chất lượng dịch vụ. Nhằm mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ y tế hoàn hảo nhất.

    Phòng khám Bảo Việt có tốt không? Rất nhiều bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị bệnh ở đa khoa Bảo Việt đều có chung một cảm nhận: Phòng khám chuyên khoa uy tín, điều trị hiệu quả, dịch vụ tốt, chất lượng đi đầu…Điều đó góp phần củng cố niềm tin cho đông đảo bệnh nhân và cũng là câu trả lời cho vấn đề: Phòng khám bảo việt có tốt không? dưới đây là những thế mạnh nổi bật của phòng khám đa khoa Bảo Việt


    1, Quy tụ đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu

    Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân, phòng khám đa khoa Bảo Việt liên tục mời những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội về làm việc. Các bác sĩ phần lớn đều đã từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn, có kinh nghiệm chuyên khoa dày dặn. Am hiểu sâu sắc lĩnh vực cần điều trị. Do đó mang đến sự yên tâm về chất lượng điều trị cho nhân dân.

    Không chỉ trực tiếp khám chữa và điều trị bác sĩ còn có những tư vấn tận tình về chế độ chăm sóc, dinh dưỡng, cách phòng bệnh hiệu quả. Giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh. Tạo nên sự tin tưởng ở khách hàng.

    2, Hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại

    Phòng khám đa khoa Bảo Việt trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại như máy nội soi, máy siêu âm 4 chiều, máy chụp cộng hưởng từ. Máy móc đều được nhập khẩu từ những nước có nền kinh tế phát triển. Đều được kiểm định thường xuyên, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng. Đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa và điều trị bệnh.


    [​IMG]


    Tư vấn bác sĩ miễn phí 24/7

    3, Thu phí khám và điều trị minh bạch, công khai

    Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng nên công khai toàn bộ chi phí điều trị bệnh. Tất cả các hạng mục thăm khám, siêu âm, xét nghiệm đều được niêm yết rõ ràng.

    Ngoài ra phòng khám còn triển khai nhiều gói khám khuyến mãi hấp dẫn: giảm 30% phí xét nghiệm, 50% phí phẫu thuật, miễn phí hoàn toàn chi phí khám bệnh ban đầu…do đó bệnh nhân hoàn toàn yên tâm được khám chữa bệnh với chi phí cực kỳ phù hợp.
     

Chia sẻ trang này