Đang tải...

Nam giới theo học Cao đẳng dược có phù hợp không?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi ducthu93, 14/8/20.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khác với nữ giới, nam giới khi theo học trường cao đẳng dược sẽ gặp những bất lợi riêng. Vậy tố chất để nam giới thành công trong ngành dược là gì?
    Tố chất của nam giới ngành dược
    Đối với những bạn thuộc tuýp người phóng khoáng, ưa thích tự do nhưng đam mê với ngành Dược thì Trình Dược viên chính là công việc phù hợp sau khi ra trường. Đây cũng là công việc của người Dược sĩ làm kinh doanh dược phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn của các bạn trẻ.
    [​IMG]
    Những bạn ngại nắng gió, không thích rong ruổi ngoài đường để đi đến các cơ sở y tế, bệnh viện, nhà thuốc để tiếp thị thuốc mà thích công việc kiểu mưa không tới mặt nắng không tới đầu thì công việc tại các nhà thuốc hay đứng quầy bán thuốc chính là sự lựa chọn hợp lý hơn cả.

    Đặc biệt do đặc thù lớp học Cao đẳng Y Dược TPHCM chính quy ngành Dược đa phần là nữ giới nên khi có sự xuất hiện của các bạn nam thì bạn như trở thành “trung tâm của vũ trụ” và nhận được sự cưng chiều từ các bạn nữ. Bên cạnh đó, những bạn có bản lĩnh, năng nổ trong công việc thì chắc chắn sẽ nhận được giúp đỡ trong học tập và được quan tâm đặc biệt từ thầy cô. Chắc chắn một điều rằng nam giới ngành dược còn đông hơn nhiều nam giới theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đấy nhé.
    Dược sĩ Cao đẳng không chỉ làm các công việc chuyên môn như đứng quầy thuốc hay tư vấn sử dụng thuốc mà còn được học những kiến thức phát triển kỹ năng lãnh đạo làm kinh tế dược ở các công ty kinh doanh phân phối dược và đây thực sự là mảnh đất màu mỡ để các bạn nam phát triển.
     

Chia sẻ trang này