Đang tải...

Các thông tin chi tiết máy khoan bàn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 28/10/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các thông tin chi tiết máy khoan bàn


    thời gian nào cần sử dụng máy khoan taro ?

    – khi nhu cầu tiến độ công việc nhanh và buộc phải lỗ xuyên qua vật liệu (trên 32mm).

    – khi nhu cầu bắt buộc di chuyển cởi mở ở công trường.

    – Trên các vị trí mà không thể tiêu dùng máy khoan thường được (Drill press), máy khoan taro sẽ cho phép khoan đứng, khoan ngang, khoan ngược, khoan trên đường ống…

    – khi thực hiện các lỗ mang tuyến đường kính to mà mũi khoan thường khó sắm hoặc ko làm cho được.

    mang thể dùng khoan trên đường ống ?

    Để mang thể khoan trên mặt đường ống nhưng mặt đế trong khoảng là hình phẳng. thành ra chúng ta bắt buộc với một bộ đồ gá cho máy khoan bàn thích hợp sở hữu mặt cong của ống.

    Bộ đồ gá nhằm bảo đảm tính an toàn, may khoan ban luôn nên với dây đai hoặc dây xích để khăng khăng máy khoan bàn cứng cáp trên thân ống, không bị di dịch lúc tiến hành khoan.

    – Tấm thép tiêu dùng làm đồ gá với độ dày ít ra là 12mm.

    công dụng mũi khoan lúc phủ thêm hay mạ thêm chất liệu đặc thù

    Mũi khoan taro thường nhật được làm trong khoảng thép M2 cho phép cắt những nguyên liệu sở hữu độ cứng dưới 275 BHN (Brinell hardness number). không những thế ví như giả dụ lớp phủ TiN hay còn được gọi là Titanum nitride hoặc chất tương đương lên mũi khoan M2 sẽ cho phép cắt các vật liệu lên đến 325 BHN. Trong giả dụ nguyên liệu cắt có độ cứng trên 350 BHN khuyến cáo nên tiêu dùng loại mũi M42 (Cobalt Steel) có thể phủ thêm lớp phủ TiN Titanum nitride.

    [​IMG]


    Vận hành chức năng đặc biệt ta rô trên máy khoan taro

    cơ bản là dòng máy khoan bàn đều vận hành như các loại máy khoan khác thôi.

    – khi tìm tốc độ: tìm phần số cơ khí trước và mới đến mua phần tốc độ vô cấp. Trên bảng điều khiển của máy có ghi rõ 2 cấp tốc độ (vòng màu đỏ và màu đỏ ) với cấp tốc độ 1 hoặc hai phần cơ khí.

    – sở hữu thể điều chỉnh thêm nút Moment (Torque) gia nâng cao moment xoắn cho động cơ. lúc trường hợp mũi khoan taro to hoặc cắt sâu.

    – Thao tác Taro: lúc thao tác mũi taro sẽ tự bắt ren và tới vào phôi. do đó cần điều chỉnh 1 lực vừa nên để làm bị hư ren trong quá trình taro. (xem thêm bài hiệu chỉnh máy khoan bàn và tra lỗ khoan ren).

    – khi kết thức hành trình taro thì buộc phải bật nút đảo chiều và quay về vị trí Stop. Tiếp tới mới chuyển qua vị trí chiều quay ngược lại. Lưu ý: phụ tùng bảo dưỡng máy khoan Tuyệt ấy ko được chuyển trực tiếp trong khoảng chiều thuận qua chiều nghịch.

    Động cơ máy khoan bàn là loại Rotor dây quấn tiêu dùng thanh hao than có dòng điện và Moment xoắn hơi lớn, bởi thế giả dụ đảo chiều 1 cách trực tiếp sẽ làm dòng phát động tăng cao và Moment xoắn đảo chiều đột ngột do lực quán tính lớn mang thể gây cháy Rotor và bể hộp số. (xem thêm bài động cơ máy khoan taro).

    Khuyến cáo lúc sử dụng máy khoan bàn:

    – nếu như quý khách muốn sử dụng thêm tính năng taro trên máy khoan thì cần thiết bị thêm loại đầu kẹp mũi taro chuyên dụng để giảm thiểu gãy mũi khoan hoặc mẻ mũi.

    – có tính năng taro trên máy khoan bàn chỉ dùng được trên model máy cho phép máy chạy 2 chiều trái và cần.
     

Chia sẻ trang này