Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Đỗ Hùng Dũng chính thức bắt đầu hành trình trở lại sân cỏ

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 18/4/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,364
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sau một thời gian để vết thương ổn định, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã lên đường vào TP.HCM để bắt đầu quá trình tập luyện hồi phục chấn thương.
    Với chấn thương gãy chân gặp phải ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội vừa qua, tiền vệ Hùng Dũng đã phải lên bàn phẫu thuật để cố định lại vết gãy. Ca phẫu thuật sau đó đã diễn ra tốt đẹp nhờ sự giúp sức từ các trang thiết bị y khoa hiện đại.

    Xem thêm: https://lucky88.live/news/detail/torino-vs-as-roma-tip-bong-da-mien-phi-ngay-18042021

    Sau một thời gian nghỉ ngơi, mới đây tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đáp chuyến bay vào TP.HCM để bắt đầu hành trình trở lại sân cỏ. Đồng hành cùng anh ở chuyến đi này còn có bà xã Triệu Mộc Chinh.

    Đỗ Hùng Dũng chính thức bắt đầu hành trình trở lại sân cỏ
    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chính thức bắt đầu hành trình trở lại sân cỏ
    Và mới đây, cô đã đăng tải hình ảnh chồng mình trong trong phòng gym lên trang facebook cá nhân. Được biết, Hùng Dũng sẽ bắt đầu tập hồi phục chấn thương dưới sự theo dõi của các bác sĩ và chuyên gia thể thao trong 10 ngày tại TP.HCM.

    Sau những gì đã gặp phải, có vẻ như Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 lúc này đang có được một tinh thần khá tích cực và lạc quan. Anh thường xuyên nở nụ cười trong các tấm hình chụp cùng gia đình.

    Có thể nói sự đồng hành của những người thân yêu bên cạnh chính là nguồn động lực cho Dũng 'chíp' trên hành trình trở lại sân cỏ. Trước đó, theo lời bác sĩ trực tiếp phẫu thuật, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ cần ít nhất 6 tháng để hồi phục trước khi trở lại sân cỏ.

    Khoảng thời gian không quá dài nếu so sánh với những trường hợp gặp chấn thương của Duy Mạnh hay Đình Trọng, Văn Thanh trước đây. Song đáng tiếc là Hùng Dũng sẽ phải bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng trong năm nay bao gồm cả Vòng loại World Cup và AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.

    Sau Hùng Dũng, thêm một sao Hà Nội FC nghỉ tới hết mùaSau Hùng Dũng, thêm một sao Hà Nội FC nghỉ tới hết mùa
    Hậu vệ Văn Dũng của Hà Nội FC dính chấn thương dây chằng trong thất bại 0-1 trước Viettel tối qua và phải nghỉ thi đấu 6 tháng tới.CẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấuCẢM ĐỘNG: Tiền vệ Hùng Dũng di chuyển bằng xe lăn tới sân, cổ vũ đồng đội thi đấu
    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã di chuyển bằng xe lăn tới sân Hàng Đẫy để tiếp lửa cho các đồng đội ở trận derby Thủ đô với CLB Viettel.Trọng Hoàng nói gì về khả năng thay thế Hùng Dũng ở ĐTQG?
     

Chia sẻ trang này