Đang tải...

Lucky88 đưa tin: Nhìn lại bài bắn cung đầy tiếc nuối của Đỗ Thị Ánh Nguyệt

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 29/7/21.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,344
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Vào 10h30 sáng nay 28/7, nữ cung thủ trẻ tuổi của thể thao Việt Nam là Đỗ Thị Ánh Nguyệt đã có màn so tài với cung thủ đàn chị là VĐV nước chủ nhà Hayakawa Ren.

    Xem thêm: Kèo chấp là gì

    Vào 10h30 sáng nay 28/7, nữ cung thủ trẻ tuổi của thể thao Việt Nam là Đỗ Thị Ánh Nguyệt đã có màn so tài với cung thủ 'đàn chị' là VĐV nước chủ nhà Hayakawa Ren.

    Dù đây mới là lần đầu tham dự Olympic, nhưng Ánh Nguyệt đã cho thấy tài năng của mình khi đánh bại Hayakawa Ren với tỷ số 28-23 trong set đầu tiên.

    Tuy nhiên đây cũng là bài bắn xuất sắc nhất của cô bởi sau đó, Ánh Nguyệt chỉ có được 25 điểm ở bài bắn 2, qua đó để thua trước Hayakawa Ren do nữ cung thủ này ghi được 28 điểm.

    Ở các bài bắn sau đó, thế giằng co tiếp tục được hai cung thủ tạo ra. Ánh Nguyệt thắng bài 3 với tỷ số 26 -24, hai bên hòa ở set 4 với tỷ số 26-26. Tuy nhiên ở bài bắn cuối, việc tâm lý không thực sự ổn định khiến Ánh Nguyệt để thua đối thủ đầy tiếc nuối với tỷ số khá sít sao là 25-26.

    Việc hai bên bất phân thắng bại sau 5 bài bắn buộc họ phải thi đấu bài bắn phụ với 1 lượt bắn duy nhất phân thắng bại. Và ở lần bắn quyết định này, Ánh Nguyệt tiếp tục cho thấy tâm lý không vững khi nhịp tim của cô lên rất cao. Hệ quả là cô chỉ bắn tên vào vòng 7, trong khi đối thủ bắn vào vòng 8 qua đó có vé đi tiếp vào vòng 1/8.

    Dù chia tay sân chơi Olympic theo cái cách đầy tiếc nuối, song hi vọng với những gì trải qua đó sẽ là bài học bổ ích để Đỗ Thị Ánh Nguyệt có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp cung thủ của mình.

    Tân HLV Juventus đã nói gì với Ronaldo khi gặp mặt?Tân HLV Juventus đã nói gì với Ronaldo khi gặp mặt?
    Cristiano Ronaldo đã được Massimiliano Allegri cho biết rằng anh có trách nhiệm nhiều hơn ở Juventus. Tân HLV Bianconeri mong đợi rất nhiều ở tiền đạo này...Đại diện Dybala sắp gặp Juventus chốt tương laiĐại diện Dybala sắp gặp Juventus chốt tương lai
    Goal tiết lộ người đại diện của Paulo Dybala đã đến Italia để đàm phán hợp đồng với Juventus. HLV Massimiliano Allegri rất mong tuyển thủ Argentina sẽ ở lại...Juventus đàm phán chiêu mộ sao trẻ BrazilJuventus đàm phán chiêu mộ sao trẻ Brazil
    Ngôi sao của Santos, Kaio Jorge đã từ chối đề nghị hợp đồng từ Benfica và hiện đang đàm phán để gia nhập Juventus vào tháng 1 năm 2022.
     

Chia sẻ trang này