Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: MU mua hậu vệ trái Malacia, bản hợp đồng đầu tiên thời Ten Hag

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 3/7/22.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,345
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Tyrell Malacia sẽ gia nhập MU từ Feyenoord với tư cách tân binh đầu tiên thời Ten Hag.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 trái nghĩa là gì? Kèo chấp 1 hòa là sao?

    CLB Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Feyenoord để thực hiện vụ chuyển nhượng dành cho hậu vệ trái Tyrell Malacia. Cầu thủ người Hà Lan này sẽ trở thành tân binh đầu tiên trong kỷ nguyên của Erik Ten Hag tại Old Trafford.

    CHÍNH THỨC: MU mua hậu vệ trái Malacia, bản hợp đồng đầu tiên thời Ten Hag - 1
    Tyrell Malacia sẽ gia nhập MU với mức phí 15 triệu euro

    Theo tin từ nhà báo Fabrizio Romano, MU đã đạt được cả mức phí với Feyenoord lẫn hợp đồng với Malacia. Theo đó MU sẽ chỉ phải trả mức phí 15 triệu euro cho Feyenoord, có thể tăng thêm 2 triệu euro phụ phí tùy vào những điều kiện nhất định. Malacia sẽ ký hợp đồng 5 năm nhưng mức lương chưa tiết lộ.

    Đây được xem là một vụ “cướp hàng” của MU bởi ban đầu Lyon đã đạt được thỏa thuận giá cả với Feyenoord cho Malacia, nhưng trong lúc Lyon chưa làm việc xong với phía cầu thủ thì MU đã xuất hiện với một con số mới. Malacia tỏ ra khá hồ hởi muốn gia nhập MU nên mọi chuyện đã được thống nhất nhanh chóng.

    Được xem là một kiểu hậu vệ biên hiện đại, Malacia có sức mạnh thể chất rất tốt và khả năng leo biên thường xuyên nhưng cũng rất khó để bị vượt qua trong các tình huống đấu tay đôi. Dù vậy Malacia vẫn được xem là “viên ngọc thô”, khả năng chọn vị trí của anh ở mức trung bình và đôi lúc để hổng cánh khi bị phản công.

    CHÍNH THỨC: MU mua hậu vệ trái Malacia, bản hợp đồng đầu tiên thời Ten Hag - 3

    Malacia sẽ là tân binh đầu tiên ở MU thời Ten Hag

    Trên mặt trận tấn công, cầu thủ 22 tuổi có nhiều pha xử lý gây nức lòng người hâm mộ nhưng cũng có thời điểm để mất bóng nguy hiểm hay thậm chí lạc sang tận cánh phải. Chưa kể Malacia bị dư luận Hà Lan chê cười về sự màu mè của mình, cầu thủ gốc Nam Mỹ này hay xử lý bóng kiểu biểu diễn và có lúc khiêu khích đối phương.

    Tất cả những điều này có thể được HLV Ten Hag chấn chỉnh và MU sẽ có một hậu vệ trái tạo ra sự cạnh tranh vị trí với Luke Shaw. Trong khi đó Alex Telles nhiều khả năng sẽ được cho ra đi do không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng.

    Theo Romano, bên cạnh vụ Malacia thì thương vụ Frenkie De Jong đang có tiến triển tốt. MU và Barcelona có thể sẽ chốt giá ở mức 65 triệu euro kèm 20 triệu phụ phí, vấn đề giờ là thuyết phục De Jong đến với Manchester
     

Chia sẻ trang này