Đang tải...

[Chia sẻ] 7 tiêu chí lựa chọn camera quan sát cho gia đình

Thảo luận trong 'GÓC KỸ THUẬT / CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi nhatcuong47, 5/7/22.

  1. nhatcuong47

    nhatcuong47 New Member

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    SEO
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Lắp đặt camera giám sát là một trong những giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho cuộc sống của các thành viên trong nhà hoặc công ty.


    Xác định rõ nhu cầu và mục đích chọn camera gia đình tốt nhất


    Có thể bạn chưa biết, tính năng hoạt động của hệ thống camera thông thường sẽ quyết định trực tiếp đến giá tiền cuối cùng. Vậy nên trước khi chọn mua, bạn nên xác định rõ nhu cầu để chọn sản phẩm có một số tính năng mà bản bản thông mong muốn. Đồng thời đáp ứng được giá cả phù hợp với túi tiền khách hàng.


    Thường hệ thống camera an ninh có giá thành thấp sẽ đáp ứng nhu cầu quan sát hoạt động ở trước nhà hoặc tại phòng có trẻ nhỏ. Ngược lại, thiết bị camera gia đình có giá thành cao sẽ cung cấp hình ảnh chân thực và sắc nét hơn, phù hợp với hộ gia đình có nhu cầu quan sát tỉ mỉ.


    Xác định rõ khu vực muốn quan sát


    Việc bạn xác định, đánh giá khu vực bản thân cần theo dõi chính xác gồm: Khoảng cách mục tiêu và khu vực. Sẽ là căn cứ quan trọng để bạn chọn được thiết bị giám sát chất lượng, có khả năng hiển thị đúng mong muốn của gia đình bạn.


    Ví dụ điển hình như để theo dõi các con số gồm: Theo dõi biển số xe. làm việc của nhân viên, hoạt động ghi chép,…Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn thiết bị camera an ninh gia đình, camera ezviz giá rẻ với độ sắc nét cao nhất. Thường những loại camera an ninh này có giá thành cao.


    Nếu muốn quan sát người ra vào cửa nhà, bạn hãy đặt camera từ góc ở phía trên. Góc soi từ phía có tầm quan sát khá rộng nên bạn có thể thấy rõ được người nào đi từ hướng nào sang, đi vào bên trong nhà.


    Chọn tiêu cự thiết bị camera an ninh gia đình


    Khi tính toán khoảng cách đến mục tiêu, bạn hãy tính thêm khoảng cách mà thiết bị camera có thể quan sát được tốt nhất để khi theo dõi qua máy tính chất lượng, hình ảnh nhận được không bị mờ.


    Lựa chọn mua camera gia đình tốt nhất phù hợp với từng môi trường


    Việc chọn mua camera gia đình còn dựa vào môi trường sử dụng trong thực tế gồm: Ban ngày, ban đêm, cả ngày, trong nhà, ngoài trời,…để chọn thiết bị camera phù hợp.


    Thường camera giám sát gồm có 3 môi trường chính để lắp đặt là: Trong nhà, ngoài trời và trong điều kiện khắc nghiệt.Tiêu chuẩn đánh giá khả năng bảo vệ thiết bị camera an ninh, kí hiệu IP gồm:


    Chuẩn IP65: Thiết bị camera khi lắp đặt ở ngoài trời thường được bảo vệ chống lại bụi bẩn. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống nước phun ra từ mọi hướng.


    Chuẩn IP66: Thiết bị camera khi lắp đặt ở ngoài trời vẫn được bảo vệ tốt trước tác động của bụi bẩn hoặc nước ngập.


    Chuẩn IP67: Hệ thống camera gia đình khi lắp đặt ở ngoài trời có khả năng chống bụi bẩn hiệu quả. Mặt khác, camera vẫn được bảo vệ tốt khi ngâm dưới nước có độ sâu 1m.


    Lựa chọn độ phân giải của thiết bị camera


    Khi chọn camera gia đình tốt nhất, bạn nên chọn theo độ phân giải cao từ 525 đến 580. Chúng sẽ giúp bạn nhìn chuẩn xác từng chữ hay con số. Vậy nên, giá thành của thiết bị camera an ninh gia đình này cũng khá cao.


    Ngược lại, nếu bạn chọn mua thiết bị camera có độ phân giải thấp dao động 350 đến 480. Chúng chỉ đáp ứng được nhu cầu quan sát thường, giá thành lại phải chăng hơn nhiều.


    Lựa chọn camera có quan sát ban đêm không?


    Nếu bạn có nhu cầu quan sát vào ban đêm, hãy chọn thiết bị camera được trang bị đèn led hồng ngoại. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát hoạt động về đêm rõ nét hơn.


    Lựa chọn camera gia đình tốt nhất có dây, không dây


    Thực tế, mỗi thiết bị camera gia đình sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt. Bạn cần phải nắm rõ từng đặc điểm đó để chọn mua camera phù hợp với mục đích sử dụng hiện tại. Cụ thể:


    Đối với camera giám sát có dây: Bao gồm đầu ghi hình và camera unv. Chất lượng hình ảnh phụ thuộc vào bộ phận mắt camera với độ phân giải thấp hoặc cao. Phần đầu ghi hình có chức năng lưu trữ dữ liệu và quản lý mắt quay, quyết định phần lớn đến tính năng xem qua mạng của camera.


    Đối với cẩm giám sát không dây: Đây chính là camera IP không có đầu ghi hình bởi hệ thống lưu trữ đã có thẻ nhớ Micro SD tích hợp sẵn. Camera an ninh này có từ 1-2 anten để phục vụ công việc thu sóng wifi.
     
  2. dichvuvisagap

    dichvuvisagap New Member

    Tham gia ngày:
    5/5/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhan Vien Van Phong
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Bây giờ camera rất cần thiết để chống trộm
     

Chia sẻ trang này