Đang tải...

[Chia sẻ] Lucky88 đưa tin: Đội hình Arsenal sẽ ra sao khi có thêm Calafiori?

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi leosama, 27/7/24.

  1. leosama

    leosama Active Member

    Tham gia ngày:
    18/7/16
    Bài viết:
    1,506
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Với hậu vệ người Ý, Pháo thủ sẽ rất tự tin để cạnh tranh tại Premier League mùa tới.

    Xem thêm: Ca cuoc the thao

    Arsenal được cho là sắp đồng ý mức phí 2 triệu bảng cho ngôi sao Riccardo Calafiori của Bologna, người đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Pháo thủ sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại EURO 2024 cho đội tuyển Ý.

    Calafiori là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá châu Âu mùa giải trước tại Bologna, đội đã giành vé tham dự Champions League tại Serie A.

    Arsenal sắp có Calafiori.
    Hiện tại, Calafiori sắp chuyển đến Arsenal với mức giá hợp lý dù được Juventus theo đuổi ráo riết. Pháo thủ đã tạo nên bất ngờ vào mùa hè này khi đánh bại câu lạc bộ lớn nhất nước Ý để có được mục tiêu chuyển nhượng được săn đón nhất Lục địa Già.

    Vậy Arsenal sẽ xếp đội hình của mình như thế nào khi có Calafiori? Hàng công hoàn toàn có thể thay đổi, với chỉ Bukayo Saka được đảm bảo sẽ ra sân ngay từ đầu cho Pháo thủ trong mùa giải 2024/25.

    Arsenal chưa thể an tâm về vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ cánh trái. Kai Havertz, Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli đều thực sự đạt đẳng cấp thế giới vào những ngày họ chơi đúng phong độ, nhưng điều đó không duy tri được quá lâu.

    Arsenal vẫn đang săn lùng thêm 2 tân binh để cạnh tranh với Martinelli và Trossard. Đó sẽ là ưu tiên chuyển nhượng tiếp theo của họ sau khi ký hợp đồng với Calafiori.

    Hiện tại, Martinelli và Havertz vẫn là lựa chọn tốt nhất ở vị trí tiền đạo cánh trái và tiền đạo cắm, ở phía sau chờ thời cơ là Trossard và Jesus.

    Arsenal cũng nên tìm kiếm một tiền vệ khác để đá cặp cùng Declan Rice, vì họ không thể phát huy hết tiềm năng của mình như một ứng cử viên vô địch Champions League nếu không có ba tiền vệ đẳng cấp thế giới cùng với Martin Odegaard và Rice.

    Một mỏ neo chắc chắn hơn ở hàng tiền vệ so với những Thomas Partey và Jorginho thực sự cũng quan trọng không kém với Arsenal so với một tiền đạo, và đó có lẽ cũng là cách mà huấn luyện viên Mikel Arteta nhìn nhận vấn đề.

    Vị trí thủ môn sẽ do David Raya đảm nhiệm, trong khi vị trí trung vệ vẫn là Gabriel Magalhaes và William Saliba. Họ sẽ không thể bị thay thế ngay cả bởi cầu thủ tài năng Calafiori.

    Saliba được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá thế giới, và bất kỳ ai theo dõi Arsenal trong vài năm qua đều biết rằng Gabriel cũng không hề kém cạnh.

    Arsenal sẽ có một cú hích bên hành lang trái.
    Nhưng trong khi Calafiori vẫn còn nhiều điều phải làm, Arsenal đã trả hơn 40 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi này, vì vậy họ mong đợi anh sẽ ngay lập tức ra sân ngay từ đầu.

    Arsenal đang có khuyết ở vị trí hậu vệ trái, và Calafiori cũng đã bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một hậu vệ trái ở Ý và Thụy Sĩ, thậm chí thi thoảng còn chơi ở đó cho Bologna mùa giải trước.

    Calafiori là sự thay thế giàu thể lực hơn cho Oleksandr Zinchenko, người đã mất đi sự ủng hộ tại sân Emirates do lối chơi một màu của mình. Cầu thủ người Ý này sẽ trực tiếp thay thế Jakub Kiwior, một cựu cầu thủ nổi bật khác của Serie A - người có khả năng sẽ gia nhập Juventus.

    Bên cánh phải, Ben White đã thể hiện rất tốt, đến mức anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League và có lẽ sẽ không sớm bị thay thế.
     

Chia sẻ trang này