Đang tải...

[Spam] Áo khoác vnxk nam denim cá tính nổi bật đông xuân 2016

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi csevenmy, 6/1/16.

  1. csevenmy

    csevenmy New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    áo khoác vnxk nam denim cá tính, nổi bật đông xuân 2016. Không chỉ nổi bật trong mùa đông năm 2015, chất liệu áo khoác nam denim đang ngày càng chiếm được cảm tình của phái mạnh và chúng đang thật sự bùng nổ trong năm 2016.
    Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy từ Tom Ford cho đến Gucci, mỗi nhà thiết kế đều lựa chọn cho mình cách phối hợp chất liệu khỏe khoắn này theo một cách rất riêng độc đáo cho những thiết kế mùa xuân – hè 2016. Cho dù bạn muốn giữ lại những thứ giản dị và tinh tế, chất lượng Denim luôn là nền tảng vững chắc cho phong cách thời trang của một quý ông hiện đại.
    Đơn giản là chỉ một chiếc quần jean nam, áo phông cùng đôi giày nam(sneaker, giày thể thao...) là đủ để cho bạn có cuộc dạo chơi mùa xuân cùng với bạn bè. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc một vài điều nếu muốn mặc đẹp với phong cách Thời trang denim, các bạn nên đầu tư cho mình những chiếc áo sơ mi nam denim và quần jean với chất liệu vải tốt nhất để tránh biến trang phục của mình bị bạc màu và cũ đi nhanh chóng. Hơn nữa, những chiếc áo thun basic mặc nhẹ bên trong kết hợp với áo denim bên ngoài là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho chàng trai mạnh mẽ đấy.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này