Đang tải...

[Quảng cáo] Áp dụng 5 phương pháp điều trị viêm amidan hiệu nghiệm cấp tốc

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dangtuyet, 23/1/16.

  1. dangtuyet

    dangtuyet New Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bột đường phèn, nước muối, sữa nghệ, nước chanh, hạt cỏ cà ri là nhiều biện pháp chữa trị viêm amidan cho hiệu nghiệm tức thì, rất dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể dùng.

    Biện pháp chữa trị viêm amidan cho kết quả tức thì

    Viêm amidan là chứng bệnh có tỉ lệ tái phát lại cao chỉ đứng sau viêm họng, đặc biệt là khi thời tiết giao mùa, trời khô lạnh, là nguyên nhân mọi người rất dễ bị đau rát, khàn tiếng, sưng họng, viêm nhiễm nặng. Cần áp dụng 5 cách thức trị viêm amidan dưới đây, để “xóa sổ” chứng bệnh viêm amidan đã từng làm khổ người bệnh lâu ngày.

    Phương pháp trị viêm amidan hiệu quả ở nhà

    Phương pháp chữa viêm amidan bằng bột đường phèn

    Đó là cách hay chữa viêm amidan rất đơn giản ở nhà mà không phải người bệnh biết rõ. Người mắc bệnh chỉ cần dùng một ít đường phèn đắp lên cổ họng hoặc pha cùng nước ấm để súc họng vào mỗi sáng và tối lúc trước khi ngủ. Những triệu chứng có thể là đau rát họng, sưng amidan có thể giảm.

    >>>>Tìm hiểu thêm về cách trị viêm amidan


    Sữa nghệ là cách chữa trị viêm amidan hiệu nghiệm


    Nghệ vừa là gia vị trong nhiều món ăn, để làm trắng da mà còn coi là dược liệu không thể bỏ qua trong những phương thuốc. Nghệ có tính tiêu viêm, trừ khuẩn cao.

    Khi người bệnh khôn g dùng bột nghệ không thì nên dùng bột nghệ hòa trong sữa ấm, thêm vào một chút hạt tiêu đen khuấy đều lên. Đảm bảo sẽ vô cùng uống . Hương vị rất độc đáo, mà còn là biện pháp chữa trị viêm amidan vô cùng hữu hiệu, bệnh nhân cần dùng mỗi ngày , kiên nhẫn uống chứng bệnh sẽ biến mất

    [​IMG]

    Cách thức điều trị viêm amidan với nước chanh

    Chanh là loại quả có lợi với cơ thể bởi tính oxy hóa cao hơn. Chanh có tính chất diệt khuẩn, tiêu viêm cao do vậy áp dụng để diệt trừ vi khuẩn trong họng, làm giảm triệu chứng đau rát họng, khàn tiếng rất hay

    Từ chanh bạn có thể biến tấu ra rất nhiều cách thức điều trị viêm amidan và chữa viêm họng. Đơn giản nhất là sử dụng một số lát chanh mỏng thêm vào nước ấm hãm trong vòng 5 phút, cho thêm một ít đường phèn. Uống mỗi ngày một cốc sẽ chữa trị viêm amidan hiệu quả.

    Bên cạnh đó người bị bệnh nên vắt lấy nước cốt chanh tươi đổ vào nước ấm, cho thêm muối và mật ong, khuấy đều và dùng hàng ngày. Những cơn đau đớn bởi vì viêm họng, viêm amidan hành hạ người bệnh bấy lâu nay sẽ tiêu biến.

    Phương pháp chữa viêm amidan với hạt cỏ cà ri

    Hạt cỏ cà ri là phương pháp trị viêm amidan không nhiều người bị bệnh biết đến. Vì trong hạt cà ri chứa chất kháng khuẩn cao hơn. Người mắc bệnh hãy lấy một nắm hạt cỏ cà ri đun sôi, sau đó để nguội. Mang đi súc miệng hàng ngày, chứng bệnh viêm amidan sẽ khỏi, màbệnh nhân không phải bất cứ thuốc nào thêm nữa.

    Súc họng bằng dung dịch muối chữa viêm amidan

    Từ lâu áp dụng dung dịch muối để giữ sạch khu vực răng miệng, tai mũi họng đó là phương pháp phổ biến nhất mà dân gian vẫn áp dụng. Muối cũng có tính kháng khuẩn cao hơn . Nếu súc miệng bằng nước muối, cất bẩn và vi khuẩn cư trú ở trong họng sẽ bị tiêu trừ làm sạch họng, làm giúp làm dịu cổ họng.

    Khi bạn bị viêm amidan ở mức độ nhẹ, thì hãy pha 1 muỗng café muối cùng với 1 ly nước ấm hay người bị bệnh cũng nên sử dụng nước muối sinh lí 0,9% để súc miệng mỗi ngày. Để đạt hiệu quả chữa căn bệnh bệnh nhân hãy thực hiện 3-4 lần/ngày.

    >>>>Tìm hiểu thêm về sau cắt amidan


    Các bác sĩ phòng khám tai mũi họng Nhân Ái chia sẻ nhiều biện pháp ở trên sẽ cho hiệu nghiệm cao hơn nếu sử dụng trị bệnh ở giai đoạn đầu, mà không thể tạo ra tác dụng phụ như cách thức điều trị viêm amidan với thuốc kháng sinh.

    Còn khi chứng bệnh nặng bạn nên đến bệnh viện tai mũi họng hà nội để khámvà trị. Không được để căn bệnh biến thành mãn tính, hoặc là chuyển thành một số căn bệnh khác chữa trị vô cùng khó.

    http://benhviemamidan.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này