Đang tải...

Đánh giá điện thoại Gionee L800: giá rẻ, pin siêu khủng

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi vienthonghdc, 24/11/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ trước tới nay, đồ tiêu dùng dán mác Trung Quốc vốn không dành được sự ưu ái từ người Việt, tuy nhiên với những bước tiến gần đây trong ngành công nghệ di động, các nhà sản xuất TQ đang dần xóa bỏ được cái mác "đồ Tàu" trong mắt người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Có thể kể ra các hãng điện thoại Trung Quốc như Xiaomi, Gionee, hay Đài Loan ( HTC,..) đang dần khẳng định được vị thế của mình tại nhiều phân khúc trong và ngoài khu vực.Một trong số những chiếc điện thoại Trung Quốc nhưng rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi hiệu năng của nó chính là chiếc Gionee L800, được mệnh danh là sở hữu cục pin "không đáy". Rất nhiều người đã Nap tien dien thoai Vinaphone Online ngay khi sản phẩm xuất hiện.

    Ảnh minh họa
    [​IMG]

    Gionee L800​

    Không sở hữu một thiết kế đặc biệt, Gionee vẫn trung thành với kiểu dáng "thanh kẹo" truyền thống, nhưng các chi tiết của máy tạo một cảm giác nam tính, mạnh mẽ và có phần khá sang trọng. Gionee L800 sở hữu màn hình khá lớn nếu so sánh với các mẫu điện thoại cơ bản ngày nay, với kích thước 2,6", font chữ và các biểu tượng to, rõ nét, bố trí hợp lý, rất dễ để sử dụng. Máy tạo cảm giác chắc chắn, tuy nhiên có thể mới đầu sẽ cảm thấy kích thước hơi to, và nặng nề khi đặt trong túi. Tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian thì đa số người dùng không mấy ai than phiền về vấn đề này.

    Bên cạnh đó, máy cũng có hiệu năng sử dụng khá tốt. Giao diện của máy chạy khá mượt và ít gặp trục trặc về phần mềm, cũng như phần cứng trong quá trình sử dụng. Máy hỗ trợ các tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông thường như nghe gọi, nhắn tin, kết nối mạng Internet qua mạng 3G. Hãy nạp tiền điện thoại Online để có thể thoải mái lướt web hay chơi game.

    Máy được trang bị màn hình có kích thước 2.6 inches, độ phân giải 240x320 pixels. Màn hình có kích thước vừa phải, hiển thị tốt các văn bản các số. Giao diện và bố cục màn hình được sắp xếp hợp lý và có đầy đủ các chức năng cơ bản trên những mẫu điện thoại thường như nghe gọi, nhắn tin cơ bản, không sử dụng hệ điều hành.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Màn hình với kích thước vừa phải​

    Khả năng chụp ảnh của máy chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được khi mà máy được trang bị camera sau 1.3MP, bạn sẽ có được những bức ảnh chụp gia đình, bạn bè....với chất lượng chỉ ở mức tương đối. Ngoài ra máy cũng được trang bị cồng microUSB giúp người dùng dễ dàng kết nối máy với thiết bị máy vi tính của mình. Máy cũng hỗ trợ người dùng xem phim định dạng 3GP giúp người dùng có thể tận hưởng được những vide nhẹ mà mình yêu thích.

    Gionee L800 là một chiếc điện thoại với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì tập trung vào tính năng chính là nghe gọi, đảm bảo khả năng bắt sóng khỏe thời lượng sử dụng pin trên máy được đánh giá là chiếc điện thoại Pin trâu có thể đáp ứng được nhu cầu của những người dùng sinh viên và người đi làm có thu nhập thấp. Đây không phải là lần đầu tiên Gionee sản xuất một chiếc điện thoại như vậy tuy nhiên chắc chắn nó sẽ nằm trong top những điện thoại bán chạy nhất của hãng này.

    Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách Mua thẻ điện thoại Online giá gốc, hãy truy cập web Viễn Thông.
     

Chia sẻ trang này