Đang tải...

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A6 10.1: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bút S Pen và màn hình lớn

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi vienthonghdc, 11/11/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Samsung có hai dòng tablet gây được sự chú ý đối với người dùng đó là Tab A và Tab S, trong khi đó, ở phân khúc thấp hơn, Tab E hay Tab 3 cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Khi mà Tab S chưa được trình làng, dòng Tab A đã tạo dựng được một bước tiến vững chắc dành cho Samsung với chiếc bút S Pen mạnh mẽ của dòng Note, hỗ trợ nhiều tính năng trên một kích cỡ màn hình lên tới 10.1 inches. So với dòng Tab S, Tab A không đẹp, mỏng, mạnh, màn hình đẹp bằng nhưng lại là sản phẩm cân đối giữa nhiều yếu tố, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dưới đây là những đánh giá về chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 10.1. Rất nhiều người đã Mua thẻ điện thoại online giá gốc chiết khấu cao ngay khi sản phẩm xuất hiện.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Tab A6 10.1​

    Ấn tượng đầu tiên về Galaxy Tab A6 10.1 là một chiếc tablet rất nặng, nặng hơn 500gram và rất dày. Dày bởi thiết bị sử dụng một viên pin lớn, có khe cắm bút S Pen và nặng do màn hình kích thước lớn với các viền khá rộng. Viền màn hình dày là đặc điểm chung của những chiếc tablet cỡ 9.7 inches trở lên bởi người dùng cần chỗ để có thể tỳ, cầm nắm bằng một tay. Không thể so sánh với iPad Air bởi đó là sản phẩm cao cấp, còn Tab A6 hướng tới phân khúc tầm trung. Nhìn chung, thiết kế của Galaxy Tab A6 10.1 không phải điều gì đó quá đặc biệt, đúng chất của Samsung nhưng phần nào bền bỉ, mạnh mẽ hơn so với dòng Tab S.

    Cấu hình của Tab A6 10.1 không có gì khác biệt so với chiếc Galaxy J7 Prime đang làm mưa làm gió tại phân khúc smartphone tầm trung với vi xử lý Exynos 7870 8 nhân với xung nhịp 1.6GHz, RAM dừng lại ở mức 3GB và bộ nhớ trong chỉ 16GB. Ở thời điểm này, 16GB thực sự là ít ỏi dành cho một chiếc tablet hướng đến hỗ trợ công việc và giải trí, tuy nhiên, Samsung cũng cung cấp thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 200GB. Chỉ cần Nạp tiền điện thoại Vinaphone Online là bạn đã có thể thoải mái lướt web hay chơi game.

    Màn hình của Tab A6 có kích thước 10.1 inches, độ phân giải 1920x1200 pixel. Với độ phân giải này, khả năng hiển thị của sản phẩm ở mức rất tốt, màu sắc đồng đều, đủ sáng để hoạt động ngoài trời cũng như trải nghiệm xem phim hết sức ấn tượng.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Màn hình với khả năng hiển thị tốt​

    Tab A6 10.1 được trang bị camera chính độ phân giải độ phân giải 8 MP, khẩu f/1.9 kèm đèn flash LED đơn. Camera phía trước 2 MP khẩu f/2.2. Về trải nghiệm, camera sau cho tốc độ lấy nét nhanh ngay cả trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

    Điểm nổi bật nhất trên mẫu tablet tầm trung của Samsung đó là việc trang bị thêm một chiếc bút S Pen nhằm mở rộng khả năng sử dụng, ghi chú cũng như vô vàn những tính năng vô cùng hữu ích. Có thể nói, hiếm có một chiếc tablet nào trên thị trường có một chiếc bút “thần thánh” như Samsung. Nói tới bút cảm ứng, chỉ có S Pen của Samsung mới có thể làm người dùng thỏa mãn với nhu cầu của mình.

    Không quá khó để tìm ra những mẫu tablet tầm trung trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể sở hữu những chiếc máy tính bảng với kích thước màn hình, giá thành khác nhau. Nếu đang tìm một thiết bị sở hữu màn hình lớn, bền bỉ, thời lượng pin dài để phục vụ công việc và giải trí thì Samsung Galaxy Tab A6 10.1 là một sự lựa chọn tối ưu. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có được những trải nghiệm thú vị cùng những tác phẩm ấn tượng nhờ chiếc bút S Pen đặc trưng của Samsung đi kèm trên chiếc tablet này. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như Nạp tiền điện thoại Online chiết khấu cao, hãy truy cập web Viễn Thông.
     

Chia sẻ trang này