Tìm kiếm không phải trả tiền có thể cung cấp cho mọi người tỷ lệ nhấp chuột tuyệt vời. Nó cũng mang lại cho mọi người lợi ích của sự tin tưởng với người có trong kết quả tìm kiếm của Google. Tuy nhiên, đôi khi việc đầu tư vào tìm kiếm có trả tiền có thể giúp mọi người phát triển nhanh hơn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. Đây là một số ví dụ điển hình: Sử dụng tìm kiếm có trả tiền để marketing lại cho khách truy cập đã tìm thấy trang web của mọi người thông qua tìm kiếm không phải trả tiền và điều chỉnh quảng cáo dựa trên trải nghiệm của họ. Kiểm tra các phiên bản quảng cáo khác nhau (thử nghiệm A / B) để xem loại nào hoạt động tốt hơn - sau đó dùng những gì mọi người đã học được cho các trang đích trên trang web của mình. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Tìm kiếm có trả tiền có thể làm nâng khả năng hiển thị của mọi người theo cách mà tìm kiếm không phải trả tiền có thể không, chẳng hạn như cung cấp cho mọi người traffic cho các từ khoá có dung lượng tìm kiếm cao mà mọi người sẽ gặp khó khăn trong việc xếp hạng tự nhiên. Sự kết hợp của tìm kiếm trả tiền và marketing nội dung mang lại cho mọi người một chiến lược marketing trên internet hiệu quả. Lưu lượng truy cập không phải trả tiền và phải trả tiền có thể kết hợp để giúp mọi người có được khả năng hiển thị cao hơn và nâng lưu lượng truy cập, điều này có thể làm nâng người tiêu dùng tiềm năng và doanh số của mọi người. Bạn yêu thích ý tưởng sáng tạo, chia sẻ giá trị với người tiêu dùng tiềm năng của mọi người và xây dựng lòng trung thành và mối quan hệ người tiêu dùng một cách tự nhiên. Bạn cần phải hiểu những mấu chốt của chiến dịch marketing internet thành công. Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?