Đang tải...

Đăng ký gói Miu của Mobifone nhận lưu lượng lớn để thả ga lướt web

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 8/12/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mobile Internet là dịch vụ truy cập internet từ điện thoại của bạn mà không cần kết nối với wifi. Ngoài các dịch vụ mạng của Viettel, Vinaphone… người dùng không thể khoogn biết đến dịch vụ 3G của Mobifone với các dịch vụ ưu đãi tận tình. Mobifone cung cấp dịch vụ 3G cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Đăng ký 3G Mobifone trả trước cước phí sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ mà bạn không hủy gói cước. Với thuê bao trả sau, cước phí sẽ được thanh toán vào hóa đơn hàng tháng.

    [​IMG]

    Mọi thứ trong tầm tay của bạn với 3G Mobifone

    Mobifone cung cấp gói cước giới hạn lưu lượng và không giới hạn lưu lượng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Gói cước được nhiều người quan tâm và sử dụng là gói Miu Mobifone nằm trong gói cước không giới hạn dung lượng. Các gói cước bao gồm D1, MIU 70, MIU cho Q –Student, Q- Teen, BMIU

    Thông tin gói cước MIU của Mobifone

    -Giá cước : 70.000đ – 200.000đ tùy từng gói cước.

    -Lưu lượng tốc độ cao : 600MB – 3GB tùy gói cước.

    -Thời gian sử dụng : 30 ngày kể từ ngày đăng ký.

    -Cước phí phát sinh vượt gói : Miễn phí.

    Hướng dẫn Cài đặt gói miu của mobifone. Để đăng ký gói MIU bạn soạn GO Têngóicước gửi 9084 (miễn phí SMS).

    [​IMG]

    Hướng dẫn cú pháp đăng ký cài đặt gói MIU Mobifone

    Lưu ý : Với thuê bao học sinh, sinh viên, bạn sẽ được sử dụng gói cước MIU 70 với giá cước chỉ 50.000đ/1 tháng.

    Sau khi đăng ký, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo dịch vụ của bạn được sử dụng và khi bạn kết nối 3G thì hệ thống bắt đầu tính lưu lượng cho gói cước bạn vừa đăng ký.

    Gói cước sẽ tự động gia hạn vào chu ký thiếp theo nếu trong tài khoản của bạn còn đủ tiền với mức chi trả cho cước phí. Nếu không đủ bạn sẽ được thông báo nạp tiền hoặc sẽ bị hủy gói cước.

    Gói cước MIU phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng internet thường xuyên mà không cần lưu lượng băng thông quá lớn. Và sau khi sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao thì bạn sẽ được dùng data tốc độ thường mà không mất thêm phí.

    Ngoài ra, Mobifone còn cung cấp các gói cước M Mobifone giới hạn dung lượng và các gói cước theo chu kỳ hàng tháng giúp bạn tiết kiệm được các thao tác trong việc đăng ký các gói cước mà không lo bị ngắt kết nối trong khi sử dụng.

    Chúc bạn Cai dat goi Miu cua Mobifone thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Mobifone.
     

Chia sẻ trang này