Đang tải...

Đặc điểm nổi bật của dịch vụ máy chủ ảo

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi diudang03, 24/5/16.

  1. diudang03

    diudang03 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy chủ Cloud hay máy chủ ảo giá rẻ là một giải pháp hoàn chỉnh và tin cậy, phù hợp với từng nhu cầu của người dùng trong việc lựa chọn để có thể triển khai và lưu trữ các trang web một cách linh hoạt với độ ổn định cao, tính sẵn sàng và hiệu suất vận hành rất cao. Do đó chúng ta có thể thấy rõ máy chủ ảo đang hoạt động rất phổ biến trong các doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Máy chủ ảo server​

    Tuy nhiên, giá đầu tư máy chủ ảo không hề rẻ, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đó là một trở ngại lớn. Nhưng nhằm giúp các doanh nghiệp có thể sử dụng máy chủ trong hoạt động phát triển, quản lý thông tin bảo mật. Chúng tôi đã mang đến cho quý khách dịch vụ Thuê máy chủ với giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]
    Hệ thông máy chủ ảo​

    Thêm vào đó, các bạn sẽ dễ dàng nâng cấp tài nguyên Ram, hdd, băng thông khi cần. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng mà chúng ta không thể nào bỏ qua được đó chính là nơi cung cấp các dịch vụ mua hoặc Thuê máy chủ ảo .Nếu bạn lựa chọn đúng doanh nghiệp có dịch vụ tốt thì chắc chắn máy chủ của bạn sẽ hoạt động tốt, quản trì tốt, và có nhiều dịch vụ ưu đãi tốt. Và ngược lại nếu bạn lựa chọn đơn vị không cung cấp dịch vụ thuê máy chủ tốt thì bạn có thể nhận được kết quả không như mong muốn.

    Công ty cổ phần hệ thống long vân chúng tôi là một trong những doanh nghiệp cung cấp cho thuê máy chủ chất lượng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy chủ chúng tôi được rất nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về các dịch vụ của công ty chúng tôi. Hãy liên hệ trực tiếp đến công ty nếu bạn muốn thuê máy chủ giá rẻ, chất lượng nhất.

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP HỆ THỐNG LONG VÂN
    Tòa nhà Long Vân, 37/2/6 Đường 12, P. Bình An, Q. 2, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 7303 9168
    Fax: (08) 3740 4100
     

Chia sẻ trang này