Đang tải...

Địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM tại quận 2 chất lượng?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam96, 22/5/18.

  1. nguyennam96

    nguyennam96 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Em có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược TPHCM tại quận 2 nhưng không biết địa chỉ nào đào tạo đảm bảo uy tín và chất lượng?
    [​IMG]
    Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM tại quận 2 năm 2018
    Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM tại quận 2 uy tín và chất lượng
    Là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực Y tế chất lượng, Cao đẳng Y Dược TPHCM tại quận 2 đã khẳng định được thương hiệu của mình với 10 năm hình thành và phát triển. Trường được đông đảo các thí sinh và phụ huynh tin tưởng cho con theo học. Với chương trình đào tạo theo mô hình Viện – trường, khi sinh viên theo học tại đây không những được học những kiến thức chuyên môn từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm mà còn được thực hành xen kẽ các buổi lý thuyết tại phòng thí nghiệm với đầy đủ vật dụng, trang thiết bị đạt chuẩn Bộ Y tế. Không những vậy, sinh theo học Cao đẳng Dược TPHCM còn được thực hành tại Bệnh viện riêng của Trường giúp sinh viên có cơ hội được tiếp xúc thực tế với những máy móc phục vụ cho công việc của một người Dược sĩ từ đó, sinh viên sẽ trau dồi được kiến thức thực tế cũng như chuyên môn nghề nghiệp của mình.

    Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM tại quận 2 năm 2018
    Với điều kiện đơn giản cũng như giúp sinh viên giảm áp lực căng thẳng về điểm số, Cao đẳng Y Dược TPHCM thông báo xét tuyển học bạ THPT và những điều kiện phụ sau:

    • Là công dân Việt Nam, đạt hạnh kiểm khá trở lên trong 3 năm học cấp 3.
    • Sức khỏe tốt để theo học tại trường.
    • Không trong thời gian thi hành án hoặc vi phạm pháp luật.
    Có thể thấy những điều kiện xét tuyển như trên không quá khó khăn và áp lực cho các bạn thí sinh. Giúp các bạn trẻ có niềm đam mê với ngành Dược được học tập và thực hiện ước mơ của mình. Thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ và gửi về cho nhà trường theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: Cao đẳng Y dược TPHCM - Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TP.HCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.
     

Chia sẻ trang này