Đang tải...

Đối tượng nào được đăng ký tuyển sinh cao đẳng vật lý trị liệu phục hồi chức năng Hà Nội 2019

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 31/1/19.

By dungdothi on 31/1/19 lúc 16:03
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh cao đẳng vật lý trị liệu http://caodangykhoa.vn/cao-dang-y/cao-dang-ky-thuat-vat-ly-tri-lieu/, chỉ cần Các bạn đáp ứng được các yêu cầu, quy định của bộ lđtbxh.
    [​IMG]

    Tìm hiểu điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

    Đối tượng nào được xét tuyển cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng Hà Nội?
    Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng hiện nay là ngành học mang lại nhiều lợi thế cho các các bạn thí sinh cả về mức thu nhập và cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường với Điều kiện xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh gọn, thời gian tuyển sinh nhanh chóng. Tuy nhiên đối tượng nào có thể đăng ký học vật lý trị liệu cao đẳng Hà Nội?

    Hiện nay nguồn nhân lực trong ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng đang trở nên thiếu hụt trầm trọng, bộ đã đề ra quy chế tuyển sinh mới. năm 2019 căn cứ vào đó Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh ngành Cao đẳng Phục hồi chức năng Hà Nội hệ chính quy theo phương thức xét TN cấp 3, miễn thi đầu vào. Các bạn chỉ cần đáp ứng Điều kiện xét tuyển ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng là tốt nghiệp cấp 3 thì sẽ được trường tuyển sinh thẳng.

    Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng hiện nay là ngành mang lại nhiều thuận lợi trong công tác điều trị bệnh, nâng cao sức khỏe, cải thiện chức năng vận động của cơ thể đã đang được ứng dụng nhiều trong Y học hiện đại. Đây chính là ngành sẽ hứa hẹn sẽ mang đến những công việc ổn định, mức lương hấp dẫn, cơ hội nghề nghiệp cho người học.

    Thực tế cho thấy xã hội phát triển thì con người cũng ngày càng phải đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe, những căn bệnh liên quan đến các chức năng vận động...nên việc nâng cao chất lượng điều trị là việc vô cùng cần thiết. Nhận thức được vấn đề đó nên hiện nay hầu hết các bạn trẻ đều lựa chọn theo học cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng để có thể tìm một hướng đi tốt hơn cho bản thân.

    Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Hà Nội
    Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Hà Nội chính quy là 03 năm. Sau khi TN xong khóa học sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy và đủ tiêu chuẩn làm việc tại các cơ sở Y tế, khoa điều trị Phục hồi chức năng ở các bệnh viện, đủ Điều kiện học liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng được các tiêu chí học liên thông theo đúng quy định của Bộ.

    Thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định như sau:

    • Trường hợp Các bạn tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2017 trở về trước sẽ bắt đầu nộp hồ sơ từ ngày 20/04/2019.
    • Trường hợp các bạn thí sinh tham dự kỳ thi cấp 3 Quốc gia 2019 sẽ bắt đầu nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả thi.
    [​IMG]

    Thí sinh tham gia xét tuyển cần nắm rõ thông tin tuyển sinh năm 2019 tại Nhà trường
    Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Phục hồi chức năng Hà Nội năm 2019
    các bạn thí sinh chỉ cần tốt nghiệp cấp 3, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian cải tạo, có đầy đủ sức khỏe. Đáp ứng được các Điều kiện trên Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển cao đẳng phục hồi chức năng ở trường và thực hiện được ước mơ của bản thân. Những giấy tờ cần thiết trong hồ sơ xét tuyển bao gồm:

    • Phiếu ĐKXT 2019 theo mẫu của bộ.
    • Bản sao công chứng tốt nghiệp cấp 3 đối với các bạn thí sinh tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2017 trở về trước
    • Bản sao học bạ đối với Các bạn tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2018 trở về trước
    • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
    • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với Thí sinh tốt nghiệp năm 2019
    • CMT phô tô công chứng
    • 04 ảnh 3x4 có ghi rõ thông tin mặt sau
    • 01 phong bì dán tem ghi rõ số điện thoại, họ tên, địa chỉ vào phần người nhận để nhà trường gửi giấy báo nhập học.
    • Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)
    Mọi thông tin chi tiết về Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 là bao lâu? http://caodangykhoa.vn/thoi-gian-dao-tao-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-ha-noi-nam-2018-la-bao-lau/ Thí sinh liên hệ trực tiếp đến địa chỉ Cao đẳng Y Dược Pasteur:
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này