Đang tải...

[Spam] Đa số điều cần lưu ý khi thực hiện sự kiện 1-6 cho thiếu nhi

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi ws88v, 11/3/18.

  1. ws88v

    ws88v Member

    Tham gia ngày:
    18/2/16
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn là người thực hiện event chuyên nghiệp thì chắc hẳn bạn sẽ thấy rằng trong hầu hết 3 loại hình sự kiện thì thực hiện sự kiện cho thiếu nhi thấy dễ nhưng không hề dễ bạn phải có một bản chi tiết kế hoạch cần cho event hơn thế nữa việc học hỏi kinh nghiệm từ một số người đi trước là điều vô cũng quan trọng.

    Dưới đây là 3 điều bạn nên lưu ý khi thực hiện sự kiện 1- 6 cho thiếu nhi

    to chuc su kien tong ket cuoi nam


    1. Xây dựng 3 biện pháp khắc phục nguy cơ thất bại

    Tất cả 5 đối tượng khách tham gia event quan trọng là trẻ em cần mọi trang thiết bị sử dụng trong chương trình phải tuyệt đối an toàn. tại vì đây là điều kiện hết sức chủ yếu khi lập một kế hoạch tổ chực event cho các bé thiếu nhi.

    Trước khi sự kiện diễn ra bạn nên lưu ý lập hành lang an toàn trong đa số khu vực đang chuẩn bị, đảm bảo hệ thống biển cảnh báo. Trong quá trình diễn ra sự kiên nên ưu tiên cắt cử bảo vệ hay là một vài helper phụ làm event đứng kiểm soát, nhắc nhở không cho trẻ em lại gần.

    cần chuẩn bị đa số phương án dự phòng y tế như xe cứu thương, tủ thuốc cá nhân cho sự kiện của bản thân.

    2. Dựa theo tâm lí và yếu tố văn hóa của thiếu nhi

    Người thực hiện event phải nắm được tâm lý trẻ em, hiểu được ở từng lứa tuổi 4 bé sẽ có sở thích khác nhau. Muốn hiểu tâm lý bọn trẻ, phương pháp đơn giản nhất là hãy chơi với chúng, và đưa những trải nghiệm, quan sát của bản thân tái hiện ngay trong event dành riêng cho trẻ, có như vậy việc hình thành concept cho event sẽ đúng, trúng hơn.

    Hầu hết một vài sự kiện dành cho thiếu nhi đều mang tính giáo dục, và trải nghiệm thực tế văn hóa. Do đó một chương trình được thiết kế và dàn dựng bởi vì một đạo diễn sự kiện có kiến thức văn hóa sâu rộng sẽ được đánh giá rất cao trước một vài đối thủ khác khi trình bày tại 5 buổi pitching với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nước ngoài.

    to chuc le khai truong showroom

    Một event mang đậm tính văn hóa truyền thống thường thể hiện qua hai yếu tố: trang trí và nội dung kịch bản. Để giáo dục trẻ em về an toàn giao thông thì cần đưa vào những hình minh họa đi đường đúng luật, tấm gương người tham gia giao thông được khen ngợi. Ngôn từ sử dụng trong event dành cho thiếu nhi đừng bao giờ sử dụng quá không ít từ tiếng anh, ngôn ngữ nóng của người lớn, vô hình chung 3 em sẽ khó hiểu hay là có các bắt chước không nên có.
     

Chia sẻ trang này