Đang tải...

Điều Trị Viêm Đau Khớp Gối Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Mới Tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Y HỌC THƯỜNG THỨC / Y HỌC THỂ THAO' bắt đầu bởi truongchu, 23/8/18.

  1. truongchu

    truongchu Member

    Tham gia ngày:
    6/11/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thoái hóa khớp gối dẫn đến hiện tượng viêm khớp gối, đau khớp gối gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của nhiều người. Giờ đây, bạn có thể an tâm với khi điều trị viêm đau khớp gối hiệu quả bằng phương pháp mới tại Đà Nẵng.
    - Bài viết liên quan: phòng ngừa đau và điều trị thoái hóa khớp gối đối với người chơi thể thao.
    Những tác hại của điều trị viêm, đau, thoái hóa khớp gối không đúng cách.
    Khi thoái hóa khớp gối, người bệnh thường sử dụng phương pháp là uống thuốc giảm đau, trị liệu vận động...
    Tuy nhiên, nếu nguyên nhân căn bản của thoái hóa khớp gối là do các sụn khớp, dịch khớp đã bị tổn thương không được giải quyết, mà đi giải quyết phần ngọn là giảm đau. Vận động không đúng cách càng làm cho sụn khớp bị tổn thương nghiêm trọng hơn.
    Càng điều trị khớp gối càng trở nên trầm trọng hơn. Nếu diễn ra trong thời gian dài, khi sụn khớp không thể tái tạo, phương pháp cuối cùng sẽ là thay khớp.

    Thoái hóa khớp gối nếu điều trị không đúng cách trong thời gian dài có thể dẫn đến cứng khớp gối, lúc đó phương pháp điều trị chỉ là thay khớp gối! Ths Bs Trần Thiện Nhân
    Trung tâm điều trị và chăm sóc vết thương Thiện Nhân tại Tp Đà Nẵng đã triển khai thành công phương pháp điều trị khớp gối hiệu quả tốt bằng tế bào gốc tự thân (PRP) - hay còn gọi là phương pháp tái tạo khớp gối tự nhiên.
    Sự kỳ diệu của phương pháp tế bào gốc tự thân PRP (Platelet Rich Plasma)!
    PRP (Platelet Rich Plasma) có nghĩa là huyết tương giàu tiểu cầu. Đây cũng được xem là phương pháp tế bào gốc tự thân hiệu quả và không có biến chứng.
    Ra đời từ những công trình nghiên cứu của các giáo sư y khoa nổi tiếng trên thế giới, PRP được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đặc biệt xương khớp và thẫm mỹ.
    Công nghệ PRP là công nghệ lấy máu tự thân sau đó đem quay ly tâm để lấy ra lượng huyết tương giàu tiểu cầu và sử dụng huyết tương đó đưa ngược trở lại cơ thể, vào vùng cần được điều trị.
    Chính vì đây là huyết tương và hồng cầu của chính bạn, được kích thích để quy tụ tế bào gốc tập trung làm lành vùng tổn thương, nên sẽ KHÔNG có hiện tượng đào thải hay kích ứng giống như những loại tế bào gốc khác.

    [​IMG]
    Quy trình làm giàu tiểu cầu trong huyết tương từ máu của bạn.
    Bước đầu tiên là lấy máu của bạn, sau đó cho vào máy ly tâm để chiết tách các thành phần có trong máu.
    Bước tiếp theo là lấy ra huyết tương giàu tiểu cầu, đưa vào máy kích hoạt để gia tăng nồng độ tiểu cầu lên gấp nhiều lần so với mức độ thông thường.
    Khi tiểu cầu được hoạt hóa sẽ dẫn đến quá trình ly giải các hạt α của tiểu cầu, từ đó sản sinh ra nhiều loại protein có vai trò quan trọng đối với quá trình làm lành vết thương của cơ thể.
    Huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) hoạt động hiệu quả như thế nào sau khi đưa vào cơ thể?
    Khi cơ thể bị tổn thương mô, phản ứng đầu tiên của cơ chế miễn dịch là đưa tiểu cầu đến vùng bị thương đó.
    Tiểu cầu sẽ làm nhiệm vụ tái tạo và thu hút thêm các tế bào gốc để sản sinh các mô lành, qua đó làm đầy lại sụn khớp, tăng sinh dịch khớp.
    Để đẩy nhanh quá trình làm lành, cần tập trung một lượng lớn các tiểu cầu với nồng độ cao hơn thông thường.
    Vì vậy, công nghệ PRP sẽ giúp chiết tách tiểu cầu ra khỏi các thành phần khác của máu và sau khi kích hoạt đạt nồng độ tiểu cầu sẽ đạt mức tối đa và đồng thời giảm thiểu số lượng các tế bào hồng cầu trước khi đưa vào vùng cần điều trị.
    [​IMG]
    (So sánh mật độ tiểu cầu của huyết tương làm giàu tiểu cầu (PRP) so với huyết thương thường)
    Ứng dụng PRP trong điều trị thoái hóa khớp gối như thế nào?
    Dựa vào nguyên lý thúc đẩy tăng sinh tế bào mô vùng gối từ sự kích thích của huyết tương giàu tiểu cầu của chính chúng ta. Giúp các mô tổn thương khu vực khớp gối được hồi phục.
    Dần dần, dịch khớp, sụn khớp được hồi phục, khớp gối sẽ trở nên bình thường.
    Phương pháp điều trị đau, thoái hóa khớp gối bằng huyết tương giàu tiểu cầu của bản thân là phương pháp mới, được nhiều nước tiên tiến áp dụng hiện nay.
    Tại trung tâm điều trị và chăm sóc vết thương - Ths Bs Thiện Nhân đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân bị đau, thoái hóa khớp gối. Mang đến niềm vui cho nhiều người đã đi khắp nơi mà không điều trị khỏi.

    PRP ra đời là một bước tiến lớn của y học hiện đại, giúp điều trị các khớp hồi phụ tự nhiên mà không cần sự can thiệp của phẫu thuật!Tìm hiểu thêm về Ths Bs Trần Thiện Nhân
    Khám và tư vấn trực tiếp tại:
    ☎ Hotline/zalo: 0906139317
    Tư vấn Online: 24/7.
    Khám trực tiếp: 8h – 20h từ Thứ 2 – CN.
    Địa chỉ: Số 1 Tiên Sơn 7 đối diện BV Mắt Đà Nẵng (đường Phan Đăng Lưu)
    Tags: cách điều trị khớp gối, đau khớp gối thoái hóa khớp gối, điều trị đau khớp gối, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp gối, viem dau khop goi
     
  2. vumanhtuan8493

    vumanhtuan8493 New Member

    Tham gia ngày:
    13/12/17
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hầu hết các bệnh nhân bị thoát vị thường bắt đầu với những cơn đau ngắt quãng, thường mức đau sẽ tăng lên khi đứng hoặc ngồi quá lâu. Tuy nhiên khi nghỉ thì cơn đau lại hết nên bệnh nhân rất hay chủ quan cho rằng đau là do co cơ nên vẫn duy trì thói quen sinh hoạt cũ
    Xem thêm: https://www.eetimes.com/profile.asp?screenToRender=editProfile
     

Chia sẻ trang này