Đang tải...

[Spam] “Bỏ túi” tất cả những bí quyết làm căng da mặt nhờ 3 loại tinh dầu tự nhiên chị em nên biết

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 26/8/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Các loại tinh dầu từ tự nhiên không chỉ giúp cải thiện nếp nhăn mà nó còn làm “đảo ngược” quá trình lão hóac của bạn. Hãy cùng tìm hiểu công dụng của 3 loại tinh dầu dưới đây.

    Căng da mặt nhờ tinh dầu gỗ hồng mộc rất hiệu quả

    [​IMG]
    Căng da mặt nhờ tinh dầu gỗ hồng mộc

    Hồng mộc là loại dầu có hiệu quả rất tốt trong việc chống lão hóa da mặt. Loại dầu này giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm căng da mặt toàn phần hiệu quả. Dầu gỗ hồng mộc kích thích sự tăng trưởng và tái tạo tế bào da mới. Khi sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa, dầu gỗ hồng mộc sẽ giúp làm giảm nếp nhăn, mụn trứng cá, giữ cho làn da săn chắc và trẻ trung.

    Dầu trầm hương có tác dụng làm căng da mặt rất tốt

    Trầm hương là một trong những loại tinh dầu có tác dụng tốt cho làn da lão hóa. Loại dầu này được chiết xuất từ nhựa của cây trầm hương. Đây là một trong những loại tinh dầu giúp làm se khít lỗ chân lông và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

    Dầu trầm hương giúp bảo vệ các tế bào hiện có và khuyến khích sự tăng trưởng tế bào mới giúp da mịn màng. Đây là một trong những loại tinh dầu có tác dụng tốt cho da. Bạn chỉ cần chấm nhẹ một chút tinh dầu trầm hương lên nếp nhăn sẽ giúp giảm khô da, đồng thời loại bỏ vết rạn và cải thiện chảy xệ, nếp nhăn.

    Bí quyết làm căng da mặt nhờ tinh dầu hoa cam

    Tinh dầu hoa cam được chiết xuất từ những cánh hoa của cây cam, đây là loại tinh dầu lý tưởng cho làn da chảy xệ, lão hóa. Sử dụng thường xuyên dầu hoa cam giúp dưỡng ẩm, làm phẳng các nếp nhăn trên mặt. Chỉ cần thêm 2 – 3 giọt tinh dầu hoa cam vào bất kỳ loại kem dưỡng da nào, rồi thoa lên da mặt, bạn sẽ được tận hưởng lợi ích chăm sóc da của nó. Đây là những loại tinh dầu có tác dụng làm căng da mặt được chia sẻ bởi trang tin tức thẩm mỹ làm đẹp. Những loại tinh dầu này có tác dụng làm căng da mặt và giúp khắc phục 1 phần da lão hóa. Tuy nhiên, trước khi sử dụng các loại tinh dầu này, bạn cần chắc chắn rằng cơ địa của mình phù hợp với loại tinh dầu và không loại bị dị ứng. Bạn cũng cần xác định rằng, việc dùng tinh dầu hay các phương pháp căng da mặt tự nhiên sẽ “ngốn” khá nhiều thời gian. Do đó, để căng da mặt nhanh chóng, bạn cần có những biện pháp hiện đại hơn. Hiện nay, một biện pháp được rất nhiều người ưa chuộng vì cho hiệu quả nhanh chóng, bền vững, cách làm đơn giản chính là thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Viện thẩm mỹ Hà Nội.

    Căng da mặt an toàn nhờ công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học tiên tiến

    [​IMG]
    Căng da mặt an toàn nhờ công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học

    Nói về căng da mặt bằng chỉ sinh học, rất nhiều ngôi sao điện ảnh, âm nhạc nổi tiếng đã trầm trồ khen ngợi, bởi công nghệ hiện đại này giúp họ “quên đi” độ tuổi thật của mình.

    Nghe tên thì có vẻ phức tạp, nhưng cơ chế hoạt động của thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Viện thẩm mỹ Hà Nội rất đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành chích một điểm nhỏ trên da sau đó luồn chỉ xuống bề mặt da. Các ngạnh chỉ móc vào phần mô dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ, thao tác được thực hiện nhẹ nhàng. Đồng thời khi sợi chỉ tác động lên các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ. Hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào và kích thích sự sản sinh collagen. Cơ chế sản sinh collagen của chỉ sẽ vẫn tiếp tục trong khoảng thời gian dài.

    Đây là công nghệ căng da mặt không xâm lấn da, không làm tổn thương da. Nếu bạn đang nóng lòng sở hữu làn da trẻ trung mà không muốn dùng các biện pháp tinh dầu tự nhiên, hãy liên hệ 0949773555 hoặc tìm đến địa chỉ 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

     

Chia sẻ trang này