Đang tải...

[Spam] “Dắt Lưng” Bí Quyết giúp cho Ngăn Chặn Ngực Chảy Xệ cực Hiệu Quả

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 21/10/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Để có được bầu ngực căng tròn săn chắc quyến rũ chị em nên dắt lưng bí quyết ngăn chặn ngực chảy xệ hiệu quả đang được phái đẹp truyền tay này.

    Không hút thuốc

    Theo trang tin Thẩm mỹ nữ, thuốc lá không chỉ có hại cho sức khỏe mà nó còn gây ra nếp nhăn trên khuôn mặt và làm ngực chảy xệ. Vì vậy nếu chị em tiếp xúc nhiều với khói thuốc lá trong khoảng thời gian dài độ đàn hồi của da bầu ngực sẽ bị mất cũng các dưỡng chất cần thiết khiến bầu ngực chảy xệ nhanh chóng.

    [​IMG]
    Khói thuốc lá ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, sắc đẹp đặc biệt là bầu ngực của chị em
    Giữ cân nặng và ổn định

    Với những bạn có cân nặng quá mức kiểm soát thì việc giảm cân nhanh chóng để có vóc dáng thon gọn sexy là mới quan tâm hàng đầu. Chính vì thế không ít bạn chọn giải pháp nhịn ăn hoặc ăn kiêng một cách quá mức để giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên theo các chuyên gia đây là một quan điểm sai lầm. Việc này không những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe mà còn làm khuôn ngực của bạn chảy xệ nhanh chóng do bị giảm cân quá nhanh và đột ngột.

    Do đó khi bạn thừa cân, nên có một chế độ ăn kiêng hợp lí để cân nặng trở về mức chấp nhận, giảm cân một cách từ từ và khoa học. Cách này còn giúp bạn làm đẹp da, da căng mịn tràn đầy sức sống và không bị trùng xuống và chảy xệ.

    Chọn áo ngực phù hợp khi đi tập thể thao

    Trong quá trình luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, nhiều động tác với những hoạt động mạnh như chạy, nhảy…sẽ tác động lên vùng ngực, nó không giúp cho ngực được săn chắc mà ngược lại còn khiến ngực nhanh chóng bị chảy xệ.

    Vì vậy, để giảm thiểu mức độ chảy xệ của ngực với những bài tập thể dục thể thao, bạn nên chọn chiếc áo ngực thoải mái, vừa vặn, đủ sức bảo vệ vòng 1khi tập thể thao. Đặc biệt với những bạn ngực càng lớn thì càng nên bảo vệ ngực, tránh tình trạng chảy xệ.

    Giữ dáng chuẩn và đẹp

    Dáng đi đứng thể hiện phong thái của bạn với mọi người xung quanh. Đặc biệt đây cũng là nhân tố tác động khiến ngực chảy xệ nếu bạn không quan tâm. Nếu dáng người của bạn có vẻ gù, khom về phía trước thì phần ngực sẽ theo đó mà chảy dần xuống. Nếu bạn có dáng thẳng, vùng ngực sẽ phát triển bình thường, ngăn tình trạng chảy xệ. Vì vậy hãy cố gắng học cách đứng, đi, ngồi thẳng giúp khuôn ngực không bị chảy xệ.

    Tự massage

    Phương pháp massage ngực là được nhiều chị em thực hiện giúp ngực căng tròn, không chảy xệ. Ngoài ra massege ngực còn giúp chị em cảm thấy thư giãn, thoải mái, giảm căng thẳng, lưu thông khí huyết

    Chị em có thể sử dụng hỗn hợp trứng gà mật ong hay tinh dầu bưởi… để massege. Hay cách đơn giản nhất đó là chị em đặt tay trên hai bầu ngực sau đó xoay tròn theo thứ tự từ trong ra ngoài và ngược lại từ ngoài vào trong. Đều đặn massege ngực mỗi tối sẽ giúp chị em cải thiện ngực chảy xệ

    Tập hít đất

    Một trong những bài tập thể dục được đánh giá tốt nhất dành cho bộ ngực nói chung đó là bài tập hít đất. Bài tập này không chỉ cho bạn một sức khỏe dẻo dai mà còn giúp nâng ngực, tạo bầu ngực căng tròn hơn. Do đó, hãy đưa bài tập hít đất vào những bài tập thể dục hằng ngày để chống ngực chảy xệ.

    Bài tập tạ

    [​IMG]
    Tập tạ giúp bầu ngực của bạn trở nên sắn chắc quyến rũ
    Nhiều bạn cho rằng những bài tập tạ quá mất sức, cũng như không cho bộ ngực săn chắc. Tuy nhiên nếu biết cách tập, sức nặng của các bài tạ tạo lên áp lực phù hợp cho vùng ngực sẽ làm bộ ngực săn chắc.

    Bạn có thể tập theo động tác sau: tay cầm tạ và đưa 2 tay ở vị trí thấp. Sau đó nâng từ từ lên ngang vai. Động tác này sẽ cải thiện vùng cơ tay cũng như vùng cơ ngực bị dãn.

    Trên đây là những bí quyết ngăn chặn ngực chảy xệ hiệu quả bạn cần áp dụng. Tuy nhiên nếu bầu ngực của bạn đã xuất hiện dấu hiệu ngực chảy xệ nhẹ thì nên áp dụng nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp giúp cải thiện kích thước bầu ngực, nâng ngực chảy xệ. Camera từ thiết bị nội soi sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết khoang ngực, từ đó bác sĩ có thể xác định khoang đặt túi ngực chuẩn hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp và luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ phẫu thuật nâng ngực nội soi uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Vì vậy nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả nâng ngực đẹp hoàn hảo nhất.

    Để hiểu thêm về dịch vụ này bạn có thể liên hệ 0949773555 hoặc đến địa chỉ 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được bác sĩ tư vấn.

     

Chia sẻ trang này