Đang tải...

[Spam] “Gái ngoan” rất hoang mang khi đêm tân hôn đang đến gần

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 22/8/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    38 tuổi, tôi quyết định đánh ván bài đời mình bằng một cuộc hôn nhân chóng vánh không cần tìm hiểu kỹ. Hoang mang lo lắng không biết đêm tân hôn rồi sẽ ra sao?

    Chuyện còn trinh không phải do tôi quá truyền thống. Trước đó tôi cũng từng yêu mấy người. Vì lúc đó yêu khi đang đi học nên tôi cố gắng giữ mình vì sợ có bầu. Vì thế cứ anh nào đòi hỏi là tôi không đồng ý, cứ cố đòi hỏi là tôi bỏ luôn.

    Từng có một cuộc tình nghiêm túc và xác định làm đám cưới

    [​IMG]
    Từng có cuộc tình nghiêm túc khi còn trẻ và xác định làm đám cưới

    Sau này đi làm tôi có quen thêm hai người nữa. Chúng tôi đều yêu đương nghiêm túc và xác định sẽ làm đám cưới. Chính vì việc quyết định sẽ đi đến hôn nhân mà tôi không còn quá giữ mình nữa.

    Yêu người đầu tiên tôi cũng tò mò không biết khi nam nữ gần nhau sẽ ra sao. Chúng tôi cũng thử rồi nhưng do cả hai chưa từng có kinh nghiệm gì nên dừng lại. “Yêu chay” một thời gian thì đường ai nấy đi. Người thứ hai thì anh ấy có kinh nghiệm về chuyện chăn gối từ trước nên tôi cảm thấy khá yên tâm, anh cũng vui vì khi đến với anh, tôi vẫn còn nguyên vẹn. Lúc này tôi cũng đã 28 tuổi, cả hai gia đình có đi lại nhưng phải đến sang năm mới kết hôn được vì năm nay không hợp tuổi. Cả hai bên gia đình xem chúng tôi như con cái trong nhà. Mẹ của anh và tôi đều nói rằng, bây giờ tôi nhiều tuổi rồi chuyện có con trước khi cưới cũng không là vấn đề gì. Thấy bố mẹ ủng hộ nên chúng tôi hào hứng với chuyện này lắm.

    Nhưng đến lúc thực hiện thì vô cùng khó khăn. Anh đã cố gắng hết sức kéo dài khúc dạo đầu nhưng đến khi bắt đầu tôi đã giãy dụa, la hét vì đau. Anh sợ quá nên đành bỏ cuộc. Mọi người nói là do tôi bị tâm lý nhưng bản thân tôi thì thấy mình rất thoải mái, hơn ai hết tôi là người muốn chuyện này thành công nhất.

    Cảm xúc yêu đương không còn vì không hợp trong “chuyện ấy”

    Những lần tiếp theo mặc dù rất cố gắng để có thể thành công nhưng cả hai lại rơi vào thất bại. Sau lần đó, mọi cảm xúc yêu đương trong tôi không còn, dù biết anh muốn cả hai gần gũi nhau hơn. Có lẽ bản thân tôi cũng muốn được làm đàn bà, là người phụ nữ của riêng anh. Hôn nhân không chỉ có tình yêu, tình dục là nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân. Tôi hiểu được điều đó, có lẽ cũng chính vì lý do đó mà tôi quyết định chia tay anh.

    Anh cũng không muốn rời xa tôi nhưng sau khi nghe tôi phân tích, anh cũng đành phải chiều theo ý của tôi. Rồi cuộc sống cũng chẳng để cho 2 đứa đau khổ quá lâu. Sau khi lấy lại thăng bằng, tôi quyết tâm tìm hiểu mọi cách để đời sống chăn gối sau này của mình dễ dàng hơn nhưng dường như bất lực.

    Quyết định lên xe hoa sau những đổ vỡ lúc trước

    [​IMG]
    Lo lắng và hoang mang vô cùng, không biết đêm tân hôn của mình rồi sẽ ra sao?

    Cảm giác sợ đối phương thất vọng khiến bản thân tôi không còn tin tưởng vào tình yêu nữa. Cứ thế nhiều năm qua đi, tôi vẫn đi chơi cùng bạn bè, đi làm đẹp và mua sắm. Lần lượt những đứa bạn đi lấy chồng rồi rủ nhau đi đến Viện thẩm mỹ uy tín để thực hiện phương pháp làm căng da mặt nội soi để giữ chồng. Là con gái ai cũng muốn mình đẹp hơn trong mắt người khác và tôi cũng không ngoại lệ. Tìm hiểu cho mình những kinh nghiệm – kiến thức thẩm mỹ riêng khiến da dẻ mịn màng săn chắc nên không ai nghĩ rằng tôi đã 38 tuổi. Bố mẹ hiểu được tâm lý nên cũng không thúc giục chuyện cưới xin. Cuộc sống độc thân có thoải mái nhưng ai rồi cũng muốn có một chỗ dựa cho mình. Có người đầu ấp tay kề sớm tối chia sẻ niềm vui, rồi may mắn đó lại đến với tôi khi đang chơi vơi kiếm tìm một nửa của mình.

    Huy kém tôi 3 tuổi, tình cờ quen và có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn trong công việc. Bên cạnh hiểu nhau về công việc chúng tôi giống như hai người bạn chứ không phải người yêu. Cả hai gia đình đều rất sốt ruột cho hạnh phúc của hai đứa nên chúng tôi nhanh chóng chuẩn bị cho đám cưới.

    Tôi cũng không buồn tìm hiểu về quá khứ của anh, chỉ biết anh có duy nhất một mối tình từ cái thời lâu lắc, dễ đến 8 năm. Một cuộc hôn nhân chóng vánh, chưa tìm hiểu kỹ. Tôi cảm thấy lo lắng và hoang mang vô cùng, không biết đêm tân hôn của mình rồi sẽ ra sao?

     

Chia sẻ trang này