Đang tải...

[Spam] “Khóc thét” vì sai lầm thường gặp của các chị em khi sử dụng kem làm căng da mặt

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 29/8/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Rất nhiều người coi kem làm căng da mặt như một biện pháp giúp chị em níu kéo tuổi thanh xuân song không phải ai cũng hiểu rõ và biết cách sử dụng đúng loại mỹ phẩm này.

    Nếu mắc phải những sai lầm khi sử dụng kem làm căng da mặt dưới đây, làn da của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãy khám phá bí quyết làm đẹp giúp da rạng ngời như thuở đôi mươi.

    Khi 30 tuổi mới được sử dụng kem làm căng da mặt

    [​IMG]
    Sai lầm khi 30 tuổi mới sử dụng kem làm căng da mặt
    Rất nhiều người cho rằng, từ tuổi 30 trở đi làn da mới bị lão hóa và lúc này sử dụng kem làm căng da mặt. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm. Thực tế, ngay từ lúc bạn ngoài 20 tuổi lão hóa da đã bắt đầu hình thành bằng những nếp nhăn li ti nơi khóe miệng và đuôi mắt, chúng ngày càng hằn sâu theo thời gian.

    Theo các bác sĩ thẩm mỹ, độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng kem căng da mặt là 25 tuổi. Nếu bạn đợi đến khi 30, lúc này các nếp nhăn đã rõ nét, việc dùng kem căng da sẽ không đem lại hiệu quả cao đồng thời đòi hỏi thời gian phát huy tác dụng lâu.

    Thoa nhiều kem làm căng da mặt càng tốt

    Lớp da mặt thường khá mỏng và yếu ớt, chỉ có thể hấp thụ được một lượng dưỡng chất nhất định. Do đó, việc thoa kem dày đặc không những khiến da khó hấp thu dưỡng chất mà còn gây bít kín lỗ chân lông khiến dầu nhờn tiết ra nhiều hơn, tạo điều kiện cho mụn phát triển.

    Mỗi ngày, bạn chỉ nên dùng kem căng da mặt thẩm mỹ từ 1 – 2 lần với lượng vừa đủ bằng 1 hạt bắp. Chấm đều lên các điểm: Trán, mắt, mũi, hai bên má, cằm và thực hiện thoa nhẹ nhàng theo hình xoáy ốc để kem phủ khắp mặt, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu qua da dễ dàng hơn.

    Kem làm căng da mặt sẽ đem lại hiệu quả tức thì

    Một số chị em thường lầm tưởng rằng làm căng da mặt sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng. Nhiều người chỉ sau vài lần sử dụng, không thấy kết quả như mong muốn đã nhanh chóng chuyển sang sử dụng các loại sản phẩm khác. Điều này rất dễ gây dị ứng cho da.

    Bất kỳ loại kem làm căng da mặt nào cũng cần một khoảng thời gian nhất định, đủ để thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Do đó, thường phải mất 3 – 4 tuần mới cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Nếu muốn một làn da mịn màng bạn cần kiên nhẫn thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định.

    Phương pháp nào tốt hơn kem làm căng da mặt?

    [​IMG]
    Loại bỏ dấu hiệu lão hóa nhờ căng da mặt bằng chỉ sinh học
    Thực tế, nhiều chị em khi mua các sản phẩm kem làm căng da mặt được người bán giới thiệu có tác dụng ngang bằng với công nghệ chống lão hóa da bằng chỉ sinh học.

    Tuy nhiên, theo các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Hà Nội, kem làm căng da mặt thực chất chỉ đem lại hiệu quả cho những làn da mới lão hóa. Những người có làn da nhăn nheo, chảy xệ thì phương pháp này không phát huy tác dụng, vừa tiêu tốn tiền của lại mất rất nhiều thời gian. Chưa kể hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem căng da mặt của các thương hiệu, xuất xứ khác nhau và không phải loại nào cũng đem lại hiệu quả như ý. Nhiều người mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng gây dị ứng, viêm nhiễm cho da.

    Trong khi đó, công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Được biết đến như 1 sáng kiến vĩ đại của công nghệ thẩm mỹ, căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa làn da toàn diện và tức thì. Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào mô da, cân cơ, kéo căng các vùng da chảy xệ giúp trẻ hóa toàn diện khuôn mặt.

    Thẩm mỹ căng da mặt bằng chỉ sinh học là công nghệ trẻ hóa da được Bộ Y tế chứng nhận tính an toàn và hiệu quả. Trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da hiện đại này, bạn có thể nhận ra sự khác biệt của làn da ngay sau khi thực hiện kỹ thuật căng da không mất thời gian mòn mỏi chờ kết quả như khi dùng kem dưỡng.

    Với những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đã biết được những sai lầm khi sử dụng kem làm căng da mặt. Trong trường hợp làn da bị lão hóa nặng, cách tốt nhất bạn nên tham khảo và sử dụng dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học tại Viện thẩm mỹ Hà Nội.

    Để biết thêm chi tiết về công nghệ thần kỳ này, vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Tổng đài chăm sóc khách hàng 0949773555.

     

Chia sẻ trang này