Đang tải...

[Spam] “Lãi suất giảm 1% thì giá chỉ BDS có thể giảm 0,5%”

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi thangphuxuan, 27/10/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan Member

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Động thái hạ lợi nhuận mang đến vay của các ngân hàng trung tâm thương mại mới đây đang “hâm nóng” thị trường Bất Động Sản khi người mua căn nhà đang hy vọng giá chỉ căn nhà rất có thể giảm có thêm, theo Chuyên Viên nếu như lãi suất giảm 1% thì giá nhà có thể giảm 0,5%...
    Sau phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 cùng nghị quyết vừa phát hành, cùng theo với việc Thống đốc bank ngôi nhà nước phát hành Chỉ thị 04, chỉ đạo tổ chức tín dụng phẳng phiu nguồn ngân sách, tiết kiệm ngân sách và chi phí & giảm lãi suất mang lại vay cho nay các ngân hàng đã có động thái hạ lãi suất đến vay từ 1-2%/năm.
    tuy nhiên đợt giảm lợi nhuận lần này chưa trực tiếp tới BĐS nhưng theo không ít ý kiến Chuyên Viên thì việc hưởng lợi gián tiếp hoàn toàn có thể xảy ra trong tiến trình tới, khi các nghành nghề dịch vụ kinh tế tài chính khác xuất hiện sự có nét.
    hoán đổi cùng với PV Infonet, ông Nguyễn Văn Đực, Phó giám đốc doanh nghiệp lớn địa ốc đất Lành đến rằng, không chỉ riêng nghành nghề dịch vụ BĐS mà bất cứ ngành nào cũng đều bị tác động không nhỏ bởi lợi nhuận ngân hàng. do đó, khi lãi suất bank hạ thì tất cả các ngành đều hoạt động xuất sắc hơn và doanh nghiệp lớn thì đều vui mừng.
    “Nếu bank giảm lãi 1% thì giá bán ngôi nhà sẽ giảm được 0,5%. cư dân tiếp tục mua ngôi nhà nhiều hơn vì giá ngôi nhà giá rẻ hơn, việc trả lãi hàng tháng cũng ít hơn… khiến thị trường sôi động hơn, đóng góp phần không giảm thanh khoản mang đến thị trường bất động sản”, ông Đực nói.
    tuy vậy, Theo ông Đực, mức lãi suất vay nếu như giảm xuống 6-8% thì giá chỉ căn nhà có thể giảm có thêm & thị trường tiếp tục còn xuất sắc hơn các.
    theo chỉ huy một doanh nghiệp BĐS Nhà Đất, động thái hạ lợi nhuận trong thời điểm cuối năm khi là cơ hội rộng lớn mang đến Bất Động Sản khi đang được sống cuộc đua nước rút cuối năm, giá chỉ căn nhà sẽ giảm nhưng giảm thế nào thì phải chờ thêm 1 thời gian nữa mới biết chính xác.
    “Nhưng, khi lợi nhuận giảm, môi trường hoạt động tốt rộng sẽ khởi tạo việc khiến cho hàng triệu con người sống những nghành nghề khác giống như kỹ sư kiến trúc, kỹ sư, văn phòng, thư ký kết, môi giới, quảng cáo, marketing… khiến trong ngành BĐS ít nhiều. hay đối tượng người tiêu dùng rộng lớn khi là công nhân vào ngành thép, gạch, xi măng phục vụ thi công công trình xây dựng rồi đến ngành ý tưởng, sản xuất giường tủ, đệm, công nhân dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ…”, vị này nói.
    thông tin tài chính liên quan mật thiết, tuy nhiên hành cùng với Bất Động Sản, nên dù trực tiếp hay gián tiếp thì khi lợi nhuận vay giảm 1-2% thì Theo ông Nguyễn thế Điệp, Phó quản trị Câu lạc bộ BĐS Nhà Đất thủ đô Hà Nội sẽ sở hữu các tác động rộng lớn đến toàn thị trường dù không mong muốn giá bán nhà giảm xuống gần.
    tìm hiểu thêm dự án công trình :
     

Chia sẻ trang này