Đang tải...

[Spam] “Mách bạn” những bí quyết giảm cân và tạo đường cong hoàn hảo từ Kate Upton

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 13/8/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu một thân hình quyến rũ “chết người” là những gì mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn có được. Cùng học hỏi từ bí quyết đánh tan mỡ bụng từ Kate Upton.

    Kate luôn nổi tiếng với vòng 2 thon gọn, săn chắc của mình. Để sở hữu thân hình chữ S quyến rũ, cô đã có một chế độ ăn uống và tập thể dục khoa học. Hãy cùng tham khảo một số bí quyết đánh tan mỡ bụng mà Kate đã áp dụng để cơ thể cô ấy được như bây giờ.

    Tập luyện với cường độ mạnh

    [​IMG]

    Kate Upton sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc

    Năm ngày một tuần và một giờ mỗi ngày (có khi đến hai giờ), Kate thực hiện rèn luyện sức mạnh và cô tập cho toàn bộ cơ thể mình.

    Nhiều bạn nữ sợ tập luyện với cường độ mạnh vì họ sợ rằng cơ thể họ sẽ “cơ bắp”, nhưng nếu bạn tập chính xác và tập trung vào các bài tập đúng, nó sẽ mang lại một kết quả tích cực.

    Thay đổi bài tập mới

    Huấn luyện viên Bruno kết hợp các bài tập tim mạch thay vì để Kate chạy trên máy chạy bộ. Việc kết hợp các bài tập tim mạch sẽ giúp đảm bảo được 2 yếu tố sức khỏe và làm đẹp, ngoài ra đây chính là chìa khóa giúp đánh tan mỡ bụng và có được vóc dáng Kate muốn.

    Chế độ ăn uống cần phải thay đổi

    Chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng không kém việc tập luyện trong bí quyết đánh tan mỡ bụng của cô nàng.

    Kate xem việc này không đơn thuần là một kế hoạch giảm cân, giảm mỡ bụng ngắn hạn mà là một sự thay đổi để có được một lối sống lành mạnh trong dài hạn:

    – Bữa sáng, lúc 7h: Hai quả trứng bác (trong đó một quả chỉ lấy lòng trắng) ăn kèm rau chân vịt và trà xanh.

    – Bữa phụ, lúc 10h: 10 hạt hạnh nhân và sinh tố rau.

    – Bữa trưa, lúc 12h: Hạt quinoa với gà nướng thảo mộc và rau củ nướng.

    – Bữa phụ, lúc 16h: Một thanh protein.

    – Bữa tối, lúc 19h: Sashimi hoặc sa lát cải xoăn với cá hồi nướng và hạt điều.

    Việc ăn đủ chất đạm thực sự quan trọng trong bí quyết đánh tan mỡ bụng, và theo đó Kate có một loại đạm nạc trong mỗi bữa ăn. Khẩu phần ăn chính của cô là salad với nhiều các loại rau và thịt gà hoặc thịt viên gà tây.

    Không ăn nhiều đường hoặc những thực phẩm chế biến sẵn

    [​IMG]

    Chế độ ăn khoa học của Kate Upton

    Kể từ khi làm việc với Bruno, Kate cơ bản không ăn đường và thực phẩm chế biến. Đây là “nguyên tắc vàng” trong bí quyết giảm mỡ bụng của Kate.

    Tập luyện với bạn đồng hành là chú chó của mình

    Một bí quyết đánh tan mỡ bụng khá thú vị của Kate chính là tập luyện với chú chó. Harley – chú chó của Kate đi khắp mọi nơi với cô, từ phòng tập thể dục (bạn có thể nhìn thấy chú chó ấy ở hầu hết các video tập thể dục của Kate). Đôi khi, Kate tập thể dục vào buổi sáng và đi bộ vài dặm với Harley vào buổi chiều.

    Bí quyết giảm cân và đánh tan mỡ bụng của Kate cực kỳ hiệu quả, tuy nhiên không phải ai cũng có thể tập luyện và áp dụng các phương pháp ấy. “Mách bạn” phương pháp hút mỡ bụng lipo plasma với những tiến bộ vượt bậc, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Lipo Plasma sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả.

    Công nghệ hút mỡ bụng Lipo Plasma được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, mang đến cho bạn vòng eo thon gọn săn chắc một cách nhanh chóng.

    Ngày nay với nhu cầu làm đẹp tăng cao kéo theo sự ra đời của rất nhiều thẩm mỹ viện, khiến bạn khó lựa chọn. Nếu đang băn khoăn bạn hãy đến Viện thẩm mỹ Hà Nội số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. Đây là địa chỉ hút mỡ bụng giá rẻ chất lượng nhất hiện nay, đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này