Đang tải...

[Spam] “Níu Giữ” Thanh Xuân Với Bí Quyết Căng Da Mặt một cách "Tự Nhiên" như thế nào?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 7/8/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn muốn níu giữ thanh xuân cho gương mặt, hãy áp dụng những bí quyết “vàng” giúp căng da mặt tự nhiên hiệu quả trong bài viết này nhé!


    Hãy thay đổi thói quen khi ngủ của bạn


    Nếu bạn có tư thế ngủ không tốt cho làn da như nằm sấp hoặc nằm nghiêng thì hãy thay đổi ngay nhé. Những tư thế này sẽ khiến da mặt bạn hình thành các nếp nhăn trên má, cằm và trán. Giải pháp dành cho bạn là hãy nằm ngửa khi ngủ vì tư thế này khiến cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, các nếp nhăn nhờ đó cũng sẽ giảm và giúp làm căng da mặt hiệu quả.


    [​IMG]

    Nằm nghiêng khi ngủ khiến da mặt dễ hình thành nếp nhăn​

    Tuyệt đối không nên nheo mắt khi nhìn


    Nếu bạn có thói quen nheo mắt khi quan sát thì hãy thay đổi nhé vì động tác này sẽ khiến cơ mặt của bạn phải làm việc quá tải dẫn đến hình thành các nếp nhăn. Còn nếu mắt bạn đang gặp vấn đề thì hãy đến bác sĩ thăm khám để khắc phục thói quen nheo mắt nhé!


    Rửa mặt nhiều không phải là cách tốt cho bạn


    Bạn nghĩ rằng cần phải rửa mặt thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học việc rửa bụi bẩn thường xuyên sẽ khiến các tế bào da bị hỏng và các nếp nhăn có cơ hội hình thành. Vì vậy, mỗi ngày bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.


    Bổ sung nhiều thực phẩm chứa omega 3, vitamin


    Theo các chuyên gia, cá là thực phẩm lý tưởng cho làn da của bạn, đặc biệt là cá hồi. Trong cá hồi có chưa rất nhiều omega3 giúp làm giảm các nếp nhăn trên da hiệu quả.


    Ngoài ra, các thực phẩm có hàm lượng vitamin cao như: cà chua, khoai tây, cà rốt,…. là “ứng cử viên sáng giá” giúp làm căng da mặt hiệu quả.


    Uống cacao một cách thường xuyên


    Cacao có khả năng cải thiện tình trạng da nhăn nheo, làm tăng lượng nước trong cơ thể giúp da căng mịn và tràn đầy sức sống. Vì vậy hãy nhớ uống cacao mỗi ngày nhé!


    Ăn nhiều cắc loại rau củ sẽ rất tốt cho bạn


    Theo kinh nghiệm làm đẹp da của nhiều chị em, rau xanh có chứ nguồn vitamin C dồi dào giúp tổng hợp collagen làm căng da mặt và ngăn chặn tia tử ngoại gây hại cho da.


    [​IMG]

    Ăn nhiều rau củ giúp bạn căng da mặt tự nhiên hiệu quả​

    Đặc biệt, các chuyên gia khuyên bạn nên thường xuyên ăn đậu tương vì nó có tác dụng chống lão hóa da rất tốt. Hơn nữa, hàm lượng protein có trong đậu tương cũng giúp làn da của bạn trở nên đẹp và mịn hơn.


    Trên đây là những bí quyết giúp chị em căng da mặt tự nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn đạt được hiệu quả ngay tức thì và lâu dài hãy áp dụng phương pháp căng da mặt nội soi. Đây là phương pháp làm trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay đang được áp dụng rất thành công tại Viện thẩm mỹ Hà Nội.


    Phương pháp này hoàn toàn không phẫu thuật, không cắt rạch, xâm lấn nên đảm bảo an toàn. Khi thực hiện kỹ thuật này bác sĩ sẽ trích một điểm nhỏ đưa dụng cụ nội soi vào để tiến hành căng cân cơ và các tổ chức mô đệm dưới da nên sẽ không để lại sẹo. Ngoài ra, quá trình này còn giúp sản sinh collagen giúp da sáng hồng hào và tươi trẻ. Do đó, chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn đã sở hữu ngay gương mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống với làn da mịn màng, săn chắc từ sâu bên trong. Để hiểu thêm về phương pháp này bạn hãy đến ngay Viện thẩm mỹ Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp và miễn phí.


     

Chia sẻ trang này