Đang tải...

3 Bước Để Chọn Từ Khóa Quảng Cáo Cốc Cốc Tốt ?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Lilypham0606, 15/8/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả, bạn cần tạo một danh sách từ khóa mà bạn nghĩ phù hợp nhất với ngôn ngữ mà thường người dùng hay sử dụng với công cụ tìm kiếm và trình duyệt trên Cốc Cốc.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số bước cơ bản có thể giúp bạn lập danh sách từ khóa phù hợp nhất:

    1. Đặt mình vào vị trí của khách hàng

    2. Bạn cần phải nghĩ khách hàng sẽ dùng những từ hay cụm từ như thế nào để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Để có thể tìm được từ khóa gần sát nghĩa nhất với những gì khách hàng tìm kiếm trên quảng cáo Cốc Cốc , bạn có thể làm theo 3 bước như sau:

    • Bước 1: Nghĩ theo cách của bạn. Đầu tiên cần phân tích xem sản phẩm của bạn được mô tả bằng những từ ngữ gì. Nếu bạn vừa mở một trung tâm nấu ăn do đầu bếp có kinh nghiệm cao trực tiếp giảng dạy, bạn sẽ thấy có những điểm chính cần lưu ý sau: Sản phẩm là gì? Nấu ăn; Ở đâu? VD như Hà nội; Điểm nổi bật: giáo viên có kinh nghiệm chỉ dạy; Đối tượng? học sinh, sinh viên,….
    Vậy chúng ta có thể đưa ra các suy nghĩ về nội dung chủ đạo cho sản phẩm của bạn: lớp học nấu ăn tại hà nội dành cho học sinh sinh viên do giáo viên có kinh nghiệm chỉ dạy.

    • Bước 2: Thử nghĩ như khách hàng tiềm năng. Bạn cần đặt mình vào vị trí của khách hàng. Sản phẩm của bạn có đối tượng khách hàng như thế nào? Họ cần gì và muốn gì ở sản phẩm hay dịch vụ của bạn? Vì vậy hãy thử nghĩ như họ, và nghĩ xem bạn sẽ có thể dùng từ khóa gì để tiếp cận họ, đáp úng nhu cầu của họ.
    Ngoài ra, bạn có thể ghé các trang mạng xã hội cá nhân, các trang như blog cá nhân hay của facebook của một số đối tượng khớp với đối tượng người dùng mà bạn nghĩ để tham khảo cách họ suy nghĩ cũng như điều họ muốn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ. Hoặc bạn có thể hỏi trực tiếp những có nhu cầu mà bạn biết để xem họ nghĩ tới những từ khóa gì đầu tiên.

    • Bước 3: Tổng hợp lại bước 1 và 2. So sánh, tìm điểm chung và kết hợp giữa những gì bạn đã phân tích và những gì bạn đã dự đoán khách hàng sẽ nghĩ đến.Sau đó chọn ra những từ khóa phù hợp nhất. Có thể bổ sung thêm các thành phần phía trước hoặc phía sau cụm từ, tạo thành một chuỗi các từ khóa gần sát nghĩa nhất với những gì khách hàng tiềm năng tìm kiếm trên quảng cáo Cốc Cốc http://coccoc.oms.vn .
     

Chia sẻ trang này