Đang tải...

[Quảng cáo] 3 trận chung kết diễn ra chỉ trong 2 ngày, Đừng Bỏ Lỡ!

Thảo luận trong 'CÁC MÔN THỂ THAO KHÁC' bắt đầu bởi prokhong5, 11/7/19.

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Tham gia ngày:
    26/7/17
    Bài viết:
    1,054
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Sức nóng của bóng đá đang lan tỏa khắp các châu lục, chỉ trong 2 ngày có đến 3 trận chung kết và 2 trận tranh hạng 3 diễn ra. Hôm nay Bóng Đá WELLBET xin gửi tới bạn đọc thông tin chi tiết và lịch thi đấu của những trận đấu hấp dẫn này.

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    Chung kết World Cup nữ 2019 giữa Mỹ và Hà Lan.

    Bên cạnh hai giải đấu dành cho nam là Copa America và Concacaf Gold Cup. Cúp bóng đá nữ toàn cầu 2019 tạo nên sự chú ý lớn trên đất Pháp. Đặc biệt là sự tỏa sáng của những cô gái xứ cờ hoa, vượt qua Anh, Mỹ đã lập kỷ lục thắng 11 trận liên tiếp ở các kỳ World Cup dành cho nữ. Không những vậy, họ còn trở thành đội bóng đầu tiên bất bại 16 trận liền ở sân chơi này.
    [​IMG]
    Đối thủ của Mỹ ở trận chung kết diễn ra lúc 22:00 ngày 7/7/2019 sẽ là đội tuyển nữ Hà Lan. Cơn lốc màu da cam đã đánh bại đội nữ Thụy Điển vs tỉ số tối thiểu với bàn thắng ở phút 99. Theo thống kê có đến 6/9 bàn thắng được ghi ở phút 75 trở đi, cho thấy Hà Lan đặc biệt nguy hiểm trong khoảng thời gian cuối trận. Trận tranh hạng 3 giữa Anh và Thụy điển sẽ diễn ra trước đó 1 ngày.

    Chung kết Copa America: Brazil vs Peru Tái đấu.

    Chúng ta đã xác định được 2 cái tên xứng đáng nhất vào chơi trận chung kết diễn ra lúc 3:00 rạng sáng thứ hai (8/7/2019) trên SVĐ huyền thoại Maracana ở Rio de Janeiro, đó là chủ nhà Brazil và Peru. Trước đó 1 ngày là trận tranh hạng 3 giữa Argentina của Messi và cựu vương Chile.
    [​IMG]
    Brazil đã xuất sắc vượt qua đối thủ truyền kiếp lâu năm ở khu vực Nam Mỹ là Argentina để ghi tên mình vào chơi trận đấu cuối cùng của Copa America năm nay. Trước một ĐKVĐ Chile đã 2 kỳ liên tiếp vô địch Nam Mỹ, Peru vẫn chơi rất tỉnh táo. Chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ nhưng xứng đáng để giành vé vào chung kết với chủ nhà Brazil.

    Bóng đá Mỹ góp mặt tại 2 trận chung kết.

    Khi đội bóng nữ của Mỹ bất bại tiến vào trận chung kết World Cup nữ. Thì đội bóng nam cũng góp mặt tại trận đấu cuối cùng của Concacaf Gold Cup 2019 một cách đầy thuyết phục. Với thành tích này, cả 2 đội bóng nam và nữ của Mỹ đã có những món quà tuyệt vời dành cho người hâm mộ nhân dịp quốc khánh của họ (4/7).
    [​IMG]
    Mexico đang thi đấu không thuyết phục dù vẫn được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại giải đấu năm nay khi đang sở hữu trong tay dàn cầu thủ đồng đều và rất chất lượng. Gold Cup 2019 sẽ không có trận tranh hạng 3, trận chung kết giữa chủ nhà Mỹ và đội bóng láng giềng Mexico sẽ diễn ra vào 8:00 giờ ngày 8/7/2019trân SVĐ Soldier Field tại Chicago.

    Bạn có thể xem tất cả các trận chung kết hấp dẫn trên tại đây và đặt cược tại WELLBET – Thể Thao Số 1 Châu Á. Chúc các bạn có phút giây xem bóng đá vui vẻ và thư giãn.
     

Chia sẻ trang này