Đang tải...

[Spam] 4 điều cần lưu ý khi đón tiếp khách mời trong event

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi ws88v, 7/3/18.

  1. ws88v

    ws88v Member

    Tham gia ngày:
    18/2/16
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Để tổ chức một event được diễn ra tốt đẹp là một việc không hề dễ dàng một chút nào. Nó đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị hoàn chỉnh. Bạn cần xây dựng một kế hoạch về thời gian cũng như là địa điểm tổ chức hoàn hảo. Nhưng có một điều bạn cần lưu ý đó là khách mời, một số người rất chủ yếu cho sự hoàn hảo của sự kiện. Nếu bạn phục vụ không chu đáo sẽ làm ảnh hướng tới thái độ của khách mời đối với sự kiện.

    http://www.tochucsukienpro.com/tet-trung-thu-cho-thieu-nhi-ct84/

    1. Liệt kê danh sách khách mời và khu vực đón tiếp.

    Việc bạn nên làm đầu tiên là có một bản danh sách càng đầy đủ, chi tiết về khách hàng. Điều này giúp đỡ bạn có thể chủ động trong công việc kiểm soát khách mời nhất là cho 3 bữa tiệc có liên quan đến dịch vụ ăn uống. nên giám sát kỹ khả năng có mặt của khách để tránh sai sót và khâu đón tiếp được chu đáo, luôn phải chuẩn bị nhiều bản danh sách dự phòng hoặc là linh động có theo công cụ hỗ trợ gần khu vực thực hiện sự kiện (laptop, máy in…).

    cần có ít nhất hai bàn để song song đón tiếp khách, giảm ách tắc tại khu vực cổng vào, không làm khó trong việc kiểm soát khách mời cũng như an ninh event. Do tính chất tùy event, cũng có thể chia khu vực đón tiếp theo thể loại khách: khách VIP, khách trong nước – quốc tế, khách nội bộ - khách mời bên ngoài, khách nên sự hỗ trợ đặc biệt, khách mua vé online …

    2. Phân chia công việc, vị trí cho nhân sự

    Đối với những sự kiện lớn, thực hiện ngoài trời hoặc có lượng người tham gia cao (bóng đá, liveshow, đua xe công thức 1…), ban thực hiện phải tăng cường lực lượng chỉ dẫn, phân luồng, giảm thiếu tối đa nguy cơ chen lấn, hỗn loạn ngay từ khi sự kiện chưa bắt đầu. nên có biện pháp nhanh chóng xử lý 4 phát sinh bất ngờ như lượng khách đột ngột cao, sự cố xô đẩy, chen lấn.

    to chuc le khai truong showroom


    một vài. Đưa bản kế hoạch đón tiếp cho khách mời xem trước

    Vấn đề phân chia công việc đón khách sao cho thật rõ ràng với khách hàng là vô cùng chủ yếu. Có 3 khách hàng sẽ cung cấp thêm danh sách và để cho agency chịu trách nhiệm đón tiếp. Tuy nhiên, có các khách hàng lại tự phân công nhân viên của họ làm lễ tân để đón khách - trong trường hợp này, liên lạc thường xuyên để update khách mời là rất quan trọng bởi lẽ có các vị đại biểu VIP sẽ phát biểu trong chương trình. Là một người làm sự kiện chuyên nghiệp, Nếu bạn không biết 4 vị giữ vai trò quan trọng đã đến chưa và mặt mũi ông ấy như thế nào thì sẽ vô cùng nguy hiểm cho chương trình của bạn. hoặc là khi gần đến giờ diễn ra sự kiện, đa số khách hàng bị rối lên bởi không quen với công việc này sẽ phó mặc cho bạn, bởi lẽ vậy, hãy lường trước 4 sự cố có thể xảy ra để cảnh báo cho khách hàng giúp đỡ họ có sự chuẩn bị tốt nhất hơn.
     

Chia sẻ trang này