Làm cho trang web của bạn thêm Thân thiện với các Công cụ Tìm kiếm. Nếu bạn chưa có, hãy làm một số nghiên cứu về SEO (sử dụng các nguồn tin cậy) và đảm bảo: trang web của bạn thu thập thông tin - để các công cụ tìm kiếm truy cập nội dung đến tất cả các trang trên trang web của bạn. tốc độ tải xuống của bạn càng nhanh càng tốt - tối ưu hóa hình ảnh Công cụ Quản trị Trang web của Google là một tài nguyên tuyệt vời để kiểm tra các tiêu chí này. Thiết lập Google Analytics Đặt 'Mục tiêu' để phản ánh mục tiêu bạn đặt trong Kế hoạch Marketing Trực tuyến để bạn có thể thấy rõ mình đang tiến triển như thế nào và những phần nào trong trang web của bạn đang hiệu quả cho bạn và KHÔNG hiệu quả vì bạn. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Nếu bạn có trang web thương mại điện tử, tích hợp nó để bạn có thể thấy ROI thực cho các hoạt động trực tuyến. Nếu bạn không có một trang web thương mại điện tử thì hãy đặt các giá trị cho mục tiêu của bạn để cho bạn biết ý tưởng về ROI. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. Tạo Báo cáo Tuỳ chỉnh để thấy rõ các kết quả của bạn từ các hoạt động tiếp thị trực tuyến cụ thể của bạn (quảng cáo PPC, các kênh truyền thông xã hội, v.v.) để bạn có thể xem mỗi kênh hoạt động tốt như thế nào. Đảm bảo bạn có thời gian mỗi tuần trong kế hoạch để xem lại phân tích của mình và so sánh với mục tiêu của bạn và điều chỉnh Kế hoạch Marketing Trực tuyến của bạn nếu cần. Tổ chức dữ liệu của bạn Cho dù bạn sử dụng ứng dụng CRM chuyên nghiệp (có thể là Tiếp thị trực tuyến) chuyên nghiệp hoặc bảng tính, hãy đảm bảo bạn có thể dễ dàng xem và sử dụng tất cả dữ liệu của bạn ở một nơi: Chi tiết liên hệ - Khách hàng, nhà cung cấp và những người quan trọng khác (những người có ảnh hưởng trong ngành, truyền thông, v.v ...) bao gồm các kênh truyền thông xã hội họ đang sử dụng. Tương tác với khách hàng tiềm năng - trực tuyến và bên ngoài. Các chiến dịch - PPC, Truyền thông xã hội, Tiếp thị qua email, Tiếp thị ngoại tuyến - ai đã phản hồi? Giới thiệu - Ai cho bạn những lời giới thiệu tốt để xây dựng mối quan hệ? Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?