Đang tải...

6 smartphone bán chạy nhất tại FPT Shop trong tháng 10

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi vienthonghdc, 18/11/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu băn khoăn không biết chọn mua chiếc smartphone nào trong thời điểm này, hãy tham khảo danh sách 6 smartphone bán chạy nhất tại FPT Shop trong tháng 10 ngay dưới đây. Rất nhiều người đã Mua thẻ điện thoại online giá gốc chiết khấu cao ngay khi sản phẩm xuất hiện.

    Đứng đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc smartphone tầm trung mới được tung ra cách đây không lâu của hãng công nghệ Hàn Quốc. Samsung Galaxy J7 Prime không chỉ sở hữu mức giá rẻ mà còn khiến người dùng ấn tượng với những gì mà nó mang lại. Theo đó, máy được trang bị một ngoại hình chắc chắn với khung kim loại nguyên khối, sơn phủ đẹp và các đường nét được gia công một cách tỉ mẩn, chắc chắn. Ngoài ra thì máy còn gây ấn tượng với kích thước màn hình lớn và khả năng hiển thị hình ảnh tốt trong nhiều điều kiện. Dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13 MP không lồi cùng hệ điều hành Android 6.0.1 cài sẵn là những lợi thế đáng lưu ý của sản phẩm này. Bên cạnh đó thì J7 Prime còn cho thời lượng sử dụng dài nhờ phần mềm được tối ưu hiệu quả và sự trợ giúp của viên pin dung lượng 3000mAh.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    OPPO F1s​

    Ra mắt trước một thời gian ngắn và cũng là đối thủ lớn nhất của J7 Prime tại thời điểm này, OPPO F1s mang lại những giá trị mà người dùng hằng ao ước trên một sản phẩm tầm trung. Bạn có thể thấy rằng máy có tổng thể thiết kế rất hoàn thiện với kết cấu chắc chắn, đường bo cong mềm mại cho cảm giác sử dụng và cầm nắm rất nịnh tay. Tương tự như J7 Prime, OPPO F1s cũng có màn hình lớn lên tới 5.5 inch, đi kèm đó là con chip xử lý lõi tám MediaTek, RAM 3GB, ROM 32GB. Là sản phẩm kế nhiệm của OPPO F1 ra mắt trước đó nên F1s cũng được trang bị camera selfie lên tơi 16 chấm, camera chính 13 chấm kết hợp với các phần mềm hỗ trợ mạnh mẽ hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng ở mọi lúc mọi nơi. Một tin vui nữa là ngoài hai tùy chọn màu vàng và hồng vàng hiện có thì OPPO cũng mới trình làng phiên bản F1s màu xám đen rất cá tính. Hãy Nạp tiền điện thoại Vittel Online để thoải mái lướt web hay chơi game.

    Doanh số của iPhone 5s những năm vừa qua cũng như ở đến thời điểm hiện tại đã chứng minh đẳng cấp của Apple khi mà một thiết bị với thiết kế ba năm tuổi nhưng vẫn được người dùng hết mực tin tưởng và lựa chọn. Theo đó, máy được trang bị một bộ vỏ làm bằng kim loại nguyên khối với tỷ lệ vàng rất chắc chắn và đẹp mắt. Sở hữu màn hình kích thước 4 inch, iPhone 5s đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng đang tìm kiếm một thiết bị nhỏ gọn, có thể dễ dàng cầm nắm và di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Hệ điều hành iOS 9 có tính ổn định cao cùng con chip Apple A7 giúp máy xử lý tốt các tác vụ đa nhiệm. Camera 8MP cho chất lượng chụp ảnh tốt.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Iphone 5s​

    Với chất lượng tốt, giá thánh rẻ cùng chiến dịch quảng cáo rầm rộ thì không lạ khi các sản phẩm của OPPO nhanh chóng chiếm phần đa trong top smartphone bán chạy của FPT Shop trong nhiều tháng liền. Ngoài chiếc F1s đã kể trên thì chúng ta còn có chiếc OPPO A37 (hay còn gọi là Neo 9). Dù sở hữu mức giá chưa đến 4 triệu đồng nhưng máy có thiết kế thanh mảnh và cứng cáp với phần khung kim loại ở giữa tách biệt màn hình ở mặt trước và nắp lưng nhựa giả kim loại ở mặt sau, giúp tôn thêm nét đẹp nổi bật so với các thiết bị khác cùng mức giá. Được biết A37 được OPPO trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, bên cạnh đó thì chúng ta thấy sự xuất hiện của vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra thì máy còn sở hữu bộ đôi camera 8MP/5MP với chất lượng chụp ảnh tốt, chạy Android 5.1 với giao diện tùy biến ColorOS 3.0.

    Một sản phẩm giá rẻ khác của OPPO nằm trong danh sách này đó chính là OPPO Neo 7. Nhìn về ngoài, Neo 7 có khá nhiều điểm tương đồng với người anh em Neo 5 với mặt lưng được làm từ nhựa giả kim loại sáng bóng kết hợp với phần khung được làm từ chất liệu tương tự mang đến một tổng thể liền mạch và bắt mắt. Ngoài ra thì cách thiết kế của OPPO còn giúp người dùng cầm giữ máy được cứng cáp và chắc chắn hơn. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng trong phân khúc giá, Neo 7 được trang bị màn hình 5 inch sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị khá tốt. Máy đi kèm với con chip Mediatek lõi tứ, RAM 1GB, ROM 16GB và camera chính 8MP. Ngoài ra thì điểm khiến người dùng ấn tượng trên sản phẩm này đó chính là khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và viên pin 2420mAh giúp máy trụ vững suốt cả ngày dài.

    Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách Nap tien dien thoai online chiet khau cao, hãy truy cập web Viễn Thông.
     

Chia sẻ trang này