Đang tải...

[Quảng cáo] bán cá betta đẹp giá rẻ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi abcbao, 15/2/20.

  1. abcbao

    abcbao Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Giống cá Betta được thuần chủng từ đất nước Thái Lan, do đó chúng có tên gọi khác là Cá Xiêm, khi trưởng thành chúng có thể dài lên tới 8cm. Với bộ vây quyến rũ và màu sắc sặc sỡ của chúng, khiến không ít người chơi cá cảnh yêu thích và mong muốn nuôi thành công giống cá này. 150k
    Cá Betta là một loài cá ăn thịt, do đó chúng chủ yếu ăn các loài phiêu sinh, bọ gậy hoặc những ấu trùng. Khi được cung cấp thức ăn và môi trường sống trong lành, giống cá này có thể sinh tồn và phát triển rất nhanh, chúng có thể tự chữa lành vết thương hoặc rách vây của chúng nhanh chóng.
    Ngoài ra, người chơi cá cảnh cũng có thể lựa chọn thức ăn là giun hoặc các thức ăn được làm từ thịt băm nhuyễn, tôm ngâm muối, giun đỏ trộn cùng vitamin để cho cá Betta ăn. Đặc biệt không cho chúng ăn những thức ăn được làm từ thực vật như ngũ cốc, sẽ khiến chúng dễ nghẹn, ngộ độc và dẫn đến chết cá.
    Cá Betta sau khi được giao phối và trong quá trình sinh hết trứng, người nuôi cá nên để cá sang bể khác tránh trường hợp loài cá này tự ăn trứng của chúng. Và con đực sẽ làm nhiệm vụ chăm sóc và trông coi trứng cẩn thận.
    [​IMG]
    https://nhatthiengroup.com/shop/n956.html
     
  2. abcbao

    abcbao Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dù đã lựa được con cá có đuôi 180 độ nhưng hình dạng đuôi dù quan trọng nhưng không bằng hình dáng tổng thể của cả bộ vây. Nghĩa là, vây lưng, đuôi và vây hậu môn khi xòe lên phải tạo thành một hình vòng cung liền lạc. Nói chung đặc điểm này khá khó và thường là vây hậu môn sẽ hơi dài hơn một chút so với yêu cầu, nhưng nếu nó dài quá thì sẽ “phá vỡ” hình dáng tổng thể
    [​IMG]
    https://bonnuocdaithanh.net/bonnuoc...lon-inox-304-sieu-ben-Van-chuyen-mien-phi.htm
     

Chia sẻ trang này