Đang tải...

[Spam] Bán Tour du lịch Đà Nẵng thánh địa mỹ sơn ở quận 12

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi lanp87030, 30/9/18.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Bán Tour du lịch Đà Nẵng thánh địa mỹ sơn ở quận Gò Vấp - Đến tham quan, chuyến tham quan thành phố biển Gia Lai, nhất định bạn phải ghé lại tham quan Thánh Địa Mỹ Sơn để trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất mà khu du lịch này mang lại. Với vẻ đẹp cổ kính đầy bí ẩn, Thánh địa Mỹ Sơn mỗi năm chào đón hàng ngàn lượt khách tham quan trong và ngoài nước đến tham quan. Khu chuyến tham quan, di tích Thánh Địa Mỹ Sơn mang lối kiến trúc đền tháp cổ được UNESCO công nhận là một trong những di sản văn hóa của thế giới trong năm 1999. Và nhằm giúp các bạn có thêm những thông tin về chuyến du lịch thánh địa Mỹ Sơn Gia Lai, Viet Fun Travel đã sưu tầm và tổng hợp để giờ đây có thể chia sẻ đến khách tham quan bài viết sau đây về chủ đề "Khám phá vẻ đẹp Thánh Địa Mỹ Sơn Đồng Nai".

    Thánh Địa Mỹ Sơn Sóc Trăng

    Những thông tin về khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn Cần Thơ

    Khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn này được xây dựng trong những năm của thế kỷ thứ 4 bởi những người thờ trong địa phương. Trải qua nhiều thời kì phát triển, nơi đây đã được mở rộng và bổ sung thêm nhiều ngọn tháp lớn nhỏ. Trong số những điểm đến của khu di tích này, nổi bật và được chú ý nhiều nhất đó là khu văn hóa Chăm Pa. Nơi này có thể được xem là thánh địa của Ấn Độ Giáo thời kỳ cường thịnh nhất. Khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn này đã minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của nền nghệ thuật Chăm Pa thời bấy giờ, hơn nữa nó còn được phát triển liên tục qua nhiều thế kỷ, cụ thể là 6 thế kỷ. Chính vì vậy mà nơi này được xem như là một địa điểm chuyến du lịch ưa thích tại Hưng Yên cho khách tham quan, du lịch gần xa.

    Trước đây, theo lễ nghi truyền thống mỗi vị vua sau khi lên ngôi đều phải đến Mỹ Sơn để làm lễ thánh tẩy, dâng cúng lễ vật và tập trung xây dựng đền thờ. Khu thánh Địa Mỹ Sơn này còn là nơi chôn cất của khá nhiều vị vua thời kỳ Chăm Pa và nhiều vị tu sĩ được xem là có quyền lực nhất thời bấy giờ. Tuy nhiên sau khi Vương Quốc cuối cùng của người Chăm Pa bị tan rã, khu di tích này bị cho vào quên lãng rất nhiều thế kỷ sau. Mãi đến những năm 1885, nơi này mới được tìm lại bởi thực dân Pháp. Khoảng 10 năm sau đó, có một nhà khảo cổ học người Pháp tên là Camille Paris đã đến và bắt đầu công cuộc nghiên cứu khu di tích bí ẩn này. Và đến những năm 1994, khu di tích này mới thật sự quay trở lại, nhiều nhà nguyên cứu, khảo cổ học bắt đầu tìm đến đây để khám phá những điều bí ẩn, nguồn gốc cũng như những câu chuyện liên quan đến khu di tích cổ xưa này.

    Thánh địa Mỹ Sơn tọa lạc các Tây Ninh 70km

    Vị trí Thánh Địa Mỹ Sơn

    Khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn nằm ở đâu? Đó là câu hỏi của khá nhiều khách tham quan du lịch. nói tìm hiểu của Viet Fun Travel thì nơi này tọa lạc tại khu vực Tây Nam của Sóc Trăng, nằm cách trung tâm khoảng chừng 70 km. Và phương tiện di chuyển đến đây khách du lịch có thể lựa chọn đó là xe máy, xe ô tô cá nhân hoặc đi taxi đều được. Khu di tích này nằm ẩn mình trong một thung lũng rộng, bao bọc xung quanh toàn là núi và cát. Tại đây có một mạch núi cao khoảng từ 100 – 400m nối từ Đông Trường Sơn qua Mỹ Sơn đến kinh đô Trà Kiệu. Đến tham quan khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn, ngoài việc được hưởng thụ bầu không khí thoáng mát, trong lành, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp bí ẩn, kỳ diệu của những công trình kiến trúc, những ngọn tháp to lớn mà khu di tích này mang lại. Đặc biệt nếu tham gia những chuyến chuyến tham quan Tây Ninh của Viet Fun Travel, bạn sẽ được giới thiệu kỹ hơn nữa về những ngọn tháp tại Thánh Địa Mỹ Sơn này.

    Kiến trúc độc đáo của khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn

    Điều khiến khách tham quan chú ý nhất đến vẻ đẹp Thánh địa Mỹ Sơn Thừa Thiên Huế có lẽ là kiến trúc. kể những ghi chép lại thì ban đầu khu di tích này chỉ được làm bằng gỗ. Sau đó được xây dựng lại bằng gạch, với kỹ thuật xây dựng độc đáo và đến nay vẫn là một ẩn số. Nhìn chung về mặt kiến trúc thì các đền tháp, lăng mộ ở Thánh địa Mỹ Sơn là nơi hội tụ của rất nhiều mẫu mã khác nhau. Một vài mẫu mã tháp tại nơi này, du khách có thể tham khảo, đó là kiểu Mỹ Sơn, Đắk Lắk, kiểu cổ đại, kiểu Đồng Dương hay kiểu dáng Hòa Lai...

    Khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn này giống như một quần thể, có một ngọn tháp chính và nhiều tháp nhỏ bao quanh đó. kể lối kiến trúc này, ngọn tháp chính là trung tâm của vạn vật, là nơi chi phối những ngọn tháp khác và là nơi thờ thần Siva, vị thần quyền lực nhất của người Chăm Pa thời bấy giờ. Mặt trước của mỗi cụm tháp là một chiếc cổng, tiếp đó là tiền đình nơi sắp xếp lễ vật và múa hát nghi thức hành lễ truyền thống. Đi vào bên trong cụm đền tháp, các bạn sẽ thấy một công trình luôn quay về hướng Bắc gọi là Kosa Grha.

    nét độc đáo của những ngọn tháp tại Thánh Địa Mỹ Sơn đều có dạng hình chóp

    Đa phần những ngọn tháp tại Thánh Địa này đều có hình chóp, lý do lý giải cho điều này chính là người Chăm Pa Cổ quan niệm gần hình chóp chính là biểu tượng của núi Meru, là nơi linh thiêng, thờ cúng vị thần vĩ đại Hindu. Nếu có dịp ghé lại những nơi trưng bày, mua sắm quà lưu niệm ở nhiều khu tham quan tại An Giang, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp những món quà lưu niệm có dạng hình ngọn tháp làm bằng đá rất đẹp, đó là mô hình mô phỏng những ngọn tháp tại thánh địa Mỹ Sơn này. Khi ghé lại tham quan Thánh Địa, du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng, được tìm hiểu nguồn gốc, lịch sử của một số vị thần quyền lực của người Chăm Pa cổ được khắc trên những bức tường đá với nhiều hoa văn độc đáo, ấn tượng.

    Đến tham quan khu di tích Thánh Địa, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hoa văn trang trí trên đá khá ấn tượng, trên đó khắc sư tử, chư thiên đứng hộ trì thủy quái, hình tượng kala - Makara... Chuyến du lịch đến khu di tích này chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những giây phút tìm hiểu nét đẹp kiến trúc, văn hóa đạo giáo cũng như những giá trị lịch sử ấn tượng nhất.

    Trên đây là một vài thông tin hữu ích về khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn mà Viet Fun Travel tổng hợp cho các bạn tham khảo. Hi vọng với những thông tin này, du khách sẽ yêu thích Thánh Địa Mỹ Sơn hơn nữa và nếu có dịp, du khách hãy ghé lại và tham quan khu di tích nổi tiếng này nhé. Viet Fun Travel xin chúc quý vị có một chuyến đi với nhiều thành công và nhiều niềm vui. Một vài du lịch Kon Tum hiện tại Viet Fun Travel đang tổ chức có đi qua khu di tích Thánh Địa Mỹ Sơn này cho du khách tham khảo, đó là chuyến chuyến tham quan Thái Nguyên 1 ngày, chuyến du lịch Đồng Tháp 3 ngày, chuyến du lịch Hải Dương 4 ngày, du lịch Sơn La 5 ngày, du lịch Gia Lai 6 ngày...
     

Chia sẻ trang này