Đang tải...

Bí kíp Nâng Mông Nội Soi của Pháp

Thảo luận trong 'Y HỌC THƯỜNG THỨC / Y HỌC THỂ THAO' bắt đầu bởi trantrang99, 27/3/19.

  1. trantrang99

    trantrang99 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bí quyết để sở hữu vòng 3 " nóng bỏng" bằng công nghệ nâng mông nội soi
    Sự hấp dẫn tại chị em không chỉ toát lên trong khoảng gương mặt, làn da trắng hồng, mà còn cả tại vóc dáng. Thật không may tự dưng được đạt được vùng mông nảy nở tự dưng, đừng lo hãy để Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền giúp bạn khắc phục được điểm xấu này qua công nghệ nâng mông nội soi trong khoảng Pháp, để các bạn sẵn sàng rũ bỏ các bộ trang phục lùng thùng hay các cái quần độn phức tạp. Sơ lược về biện pháp nâng mông nội soi Nâng mông nội soi là một giải pháp thẩm mỹ mang nguồn gốc từ Brazil cùng với được phổ biến tại tất cả nước châu Âu. Tiểu phẫu này được thao tác với sự hỗ trợ của trang bị nội soi, cho phép bác sĩ thao tác nhanh chóng, chính xác, khắc phục tối đa xâm lấn và ít gây thương tổn cho người ứng dụng. Túi độn mông được đặc chế dùng hình thức oval riêng của mông, sở hữu thể tích trong khoảng 250cc – 400cc, được khiến với gel sinh học nên dễ tương thích bằng thân thể. So dùng túi độn ngực, túi độn mông có độ dày vỏ túi và độ đặc của gel cao hơn nhưng luôn đảm bảo độ mềm mại, tính định hình cao mang tới vẻ đẹp tự nhiên, tin cậy thẩm mỹ dài lâu qua thời gian.

    Quy trình PT NÂNG MÔNG NỘI SOI
    B- 1: trả lời và thăm khám trực tiếp dùng y bác sĩ để lựa chọn biện pháp phù hợp y bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cùng với tư vấn kỹ về biện pháp PT sao cho thích hợp với trường hợp hiện tại của quý khách.

    B- 2: kiểm tra sức khỏe trước phẫu thuật Sau lúc đồng ý với biện pháp phẫu thuật của y bác sĩ bắt buộc, quý khách sẽ được thao tác tiến trình rà soát xét nghiệm cận lâm sàng, nhằm bảo đảm sức khỏe có ích trong quá trình thực hiện giải phẫu.

    bước 3: thao tác đo vẽ vùng PT bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám một lần nữa cùng với sẽ đo lường, tính toán kích thước vùng mông tương thích rồi định vị điểm PT cũng như khu vực đặt túi độn vào vùng mông.

    bước 4: thực hiện phẫu thuật nâng mông nội soi bao gồm:

    - Gây mê hoặc gây mê tủy sống

    - Y bác sĩ thực hiện rạch các con phố mổ ở khe giữa 2 mông, với chiều dài khoảng 5cm. Qua các con phố này, bác sĩ sẽ tận dụng thiết bị nội soi dùng cho phẫu thuật nâng mông tạo khoang trong bề dày lớp cơ mông mỗi bên bằng trang bị Laser. Sau đó, túi độn sẽ được đưa vào khoang này cùng với được nhất định lại.

    -Cuối vết mổ sẽ được đóng kín dùng chỉ khâu thẩm mỹ, băng ép, dẫn lưu,…

    bước 5: chăm sóc sau phẫu thuật sau khi thẩm mỹ, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để bác sĩ theo dõi chí ít là 24h và sẽ được xuất Cơ sở về nhà trông nom theo hướng dẫn của y bác sĩ.

    ưu điểm lúc NÂNG MÔNG NỘI SOI tại BVQT THẢO ĐIỀN ?
    Là nhãn hàng thẩm mỹ Quốc tế độc quyền Kỹ thuật Pháp ở Việt Nam, Bệnh Cơ sở Quốc tế Thảo Điền được vun đắp theo mô hình kiến trúc Pháp với đạt chuẩn 5 sao, đi kèm hệ thống nhà cung cấp thẩm mỹ tân tiến cùng với phổ thông, trang trang bị tối tân cộng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao. Hàng ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao

    Được thực hiện bởi những bác sĩ mang chuyên nghiệp trong tiểu phẫu. Đặc biệt là ThS. BS Nguyễn Văn Thắng – Giám đốc y học Bệnh Viện Quốc tế Thảo Điền.

    Hệ thống trang trang bị hiện đại

    + Thiết bị nội soi tân tiến

    + Tiến trình thao tác PT theo đạt chuẩn an toàn 3 lớp đầu tiên tại Việt Nam

    + Vật liệu nâng mông được kiểm định nghiêm ngặt từ Bộ Y tế. Thành quả PT an toàn + không lệch hay mất dáng

    + Không thấy sẹo hay vết tích thẩm mỹ

    + Rút ngắn thời kì khôi phục và phục hồi

    + Thành quả thẩm mỹ duy trì lâu dài theo thời gian

    + Không tổn thương đến hệ thống dây tâm thần và những vùng khác.

    Nguồn : http://benhvienthaodien.com/nang-mong-noi-soi-tu-phap/
     

Chia sẻ trang này