Đang tải...

Bí quyết dành cho ai muốn cải thiện cân nặng nhanh

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 30/12/16.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nhiều người nói với chúng tôi rằng họ rất muốn cải thiện cân nặng những đã áp dụng đủ mọi cách mà vẫn không tăng được cân. Nếu gặp phải trường hợp như vậy, bạn hãy vận dụng những cách mà chúng tôi sẻ chia ngay dưới đây đã được các chuyên gia kiểm chứng là giúp tăng cân nhanh và rất tốt.

    [​IMG]

    Uống nhiều sữa

    Sữa có tác dụng cải thiện cân nặng tuyệt vời, nó chứa rất nhiều vitamin có lợi cho cơ thể. Bạn có thể chế biến thêm các món ăn, đồ uống từ sữa như: cà phê sữa, ca cao, sinh tố hoa quả với sữa…rất dễ phải không nào.

    Ăn đêm

    Khi muốn giảm cân thì lời khuyên cho các bạn là nên ăn trước 7h tối. Vậy người muốn tăng cân sẽ phải ăn một bữa đêm giàu chất dinh dưỡng và năng lượng, bạn cần thực hành đầy đủ mỗi ngày thì sẽ giúp cải thiện cân nặng nhanh

    Purple caps tăng cân

    Với purple caps thì cải thiện cân nặng sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa. Dòng thực phẩm chức năng này tác động rất tốt cho thân thể, giúp quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn, tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng. Hơn nữa purple caps còn có tác dụng cải thiện sức khỏe, tăng cơ bắp, làm đẹp da.

    Ăn ít nhất 3 bữa mỗi ngày để tăng cân

    Nếu muốn cải thiện cân nặng nhanh chóng thì bạn nên ăn nhiều hơn. Bạn hãy lên lịch ăn cố định của mình mỗi ngày thêm những bữa ăn nhỏ kể cả khi không đói, bữa ăn này phải giàu dinh dưỡng thì cơ thể mới khỏe mạnh và cải thiện cân nặng một cách khoa học. Và khi chia thành nhiều bữa nhỏ thì cơ thể sẽ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

    tăng cường calo cho thân thể

    Nếu mỗi ngày bạn đang nạp vào cơ thể khoảng 500 calo thì khi muốn cải thiện cân nặng bạn hãy tăng calo vào cơ thể lên khoảng 700. Điều này khiến bạn tăng cân nhưng không gây béo phì. Bạn có thể Bổ sung nguồn calo từ thức ăn giàu năng lượng như sữa, socola…

    Tập thể dục

    Tập thể dục không chỉ để giảm béo mà nếu bạn ứng dụng đúng cách nó sẽ thúc đẩy cơ bắp phát triển và tăng cân. Khi tập thể dục cơ thể sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng, kích thích bạn ăn nhiều hơn, ngon hơn, chất dinh dưỡng cũng được thân thể hấp thu tối đa nên tập thể dục vừa giúp tăng cân vừa giúp bạn sở hữu thân hình đẹp.
     

Chia sẻ trang này