Đang tải...

[Cần bán] Bọc răng sứ có bị hôi miệng không -Chuyên gia nha khoa giải đáp

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi quanglinh92, 4/1/17.

  1. quanglinh92

    quanglinh92 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bọc răng sứ có bị hôi miệng không và cách khắc phục nào hiệu quả nhất? Đây là câu hỏi mà nha khoa chúng tôi nhận được từ khách hàng nhiều trong thời gian gần đây. Vậy thực hư là như thế nào, nguyên nhân do đâu và cách điều trị như thế nào khi mắc phải tình trạng hôi miệng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn

    1. Tại sao bọc răng sứ bị hôi miệng?

    Như bạn đã biết, phương pháp bọc răng sứ đã khá phổ biến hiện nay, đây như là một bước cải tiến mới trong ngành nha khoa giúp phục hình thẩm mỹ và bảo vệ răng khỏi các tác nhân bên ngoài như hóa chất, nhiệt độ, vi khuẩn,..v..v..Tuy nhiên, nếu sau khi bọc răng sứ bạn bị hôi miệng có thể do các nguyên nhân sau:
    – Răng sứ có vết nứt hay những rãnh sần sùi làm thức ăn, vi khuẩn dễ bám vào dẫn đến hôi miệng.

    – Các cầu răng ở ngay phần nhịp(tại vị trí mất răng) làm không đúng kỹ thuật, hở nhịp, khó vệ sinh, thức ăn dễ bị bám vào cùi răng thật bên trong các khe bên dưới gây ra mùi hôi.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ có bị hôi miệng không -Chuyên gia nha khoa giải đáp

    – Bệnh nhân bị mắc bệnh hôi miệng từ trước khi làm răng sứ nhưng sau đó mới phát hiện ra. Do đó, răng sứ không phải là nguyên nhân gây hôi miệng.

    – Răng sứ không được gắn sát vào chân răng, chân răng bị hở, thức ăn và vi khuẩn tích tụ vào cùi răng thật bên trong, lâu ngày phân hủy và gây ra tình trạng hôi miệng.

    – Các loại răng sứ bằng kim loại sau một thời gian sử dụng, trong môi trường miệng dưới sự tác động của nước bọt, hóa chất, vi khuẩn,… răng sứ kim loại bị oxi hóa sẽ làm kích ứng cho răng thật và nướu, gây ra mùi khó chịu cho răng miệng.

    2. Cách xử lí tình trạng bọc răng sứ bị hôi miệng


    – Khi bạn bị hôi miệng và xác định là do răng sứ gây ra thì bạn nên đến phòng khám nha khoa để bác sĩ kiểm tra xem độ khít sát giữa răng sứ và nướu có sát với nhau không, phần nhịp có bị hở không, có nhét thức ăn không,…Nếu không cải thiện được sẽ làm lại răng sứ khác.
    – Răng sứ được chăm sóc cũng giống như răng thật, vệ sinh răng miệng hàng ngày, cạo vôi và kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra những bất thường và điều trị kịp thời.
    – Bạn nên sử dụng chỉ nha khoa đặc biệt để vệ sinh, luồn xuống phần nhịp để lấy hết thức ăn còn vướng lại ở dưới cầu răng.
    Với những thông tin trên, chúng tôi mong rằng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về việc bọc răng sứ có bị hôi miệng không rồi nhé!

    – Để sao cho việc bọc răng sứ mang lại tính thẩm mỹ cao và không gây ra tình trạng hôi miệng thì bạn nên lựa chọn cho mình một đia chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và chuyên sâu về phục hình răng sứ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chon cho mình dòng răng sứ không kim loại Cercon để phục hình lại răng để không xảy ra các tình trạng nướu bị kích ứng bởi kim loại và gây ra tình trạng hôi miệng. Khi bạn kết hợp cả hai yếu tố trên bạn sẽ có một hàm răng đẹp, bền chắc và có thể sử dụng được lâu dài.

    3.Công nghệ bọc răng sứ không bị hôi miệng?

    Hiện nay, công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều mới nhất Hoa Kỳ sẽ giúp mang lại hiệu quả phục hình cho răng vỡ tốt nhất. Đây là phát minh mới nhất trong lĩnh vực bọc sứ, đảm bảo phục hình chính xác tới từng gờ rãnh của răng với sự hỗ trợ của hệ thống thiết kế răng sứ CAD/CAM, máy mài CEREC.

    Quy trình bọc răng sứ được bác sỹ theo dõi trên màn hình lớn nhờ camera siêu nhỏ gắn trên khí cụ nha khoa dẫn truyền tín hiệu. Do đó, vị trí ăn khớp giữa răng sứ với nướu được nhận biết và chỉnh đúng khớp cắn, không sai lệch, giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ bọc sứ bị hở viền nướu, gây giắt thức ăn và hôi miệng.

    Công nghệ hiện đã có mặt tại Nha khoa và tiến hành áp dụng cho hàng ngàn bệnh nhân nhưng hoàn toàn không có hiện tượng bọc răng sứ gây hôi miệng. Vì vậy bạn có thể yên tâm.

    Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về bọc răng sứ có bị hôi miệng không, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Kim theo hotline 1900 6899 hoặc gửi câu hỏi cho chúng tôi để nhận câu trả lời cụ thể nhất. Cảm ơn bạn!
     

Chia sẻ trang này