Đang tải...

[Quảng cáo] Bố mẹ đã biết đến công dụng của các loại xe cho bé dưới 3 tuổi?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi dudoan, 14/12/16.

  1. dudoan

    dudoan Member

    Tham gia ngày:
    22/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Với những chiếc xe đẩy cho trẻ sơ sinh giá rẻ thì ngoài là phương tiện di chuyển cho các bé vui chơi đi đến nhiều nơi cùng với bố mẹ hơn thì chúng còn giúp cho bé trong việc vận động tăng cường sức khỏe.


    Ví dụ như chiếc xe lắc, giúp cho trẻ phối hợp nhịp nhàng tay mắt và các bộ phận khác của cơ thể trong quá trình bé di chuyển. Hầu hết những chiếc xe của trẻ đều giúp cho bé năng động hơn mỗi ngày, vận động giúp trẻ không mắc các bệnh như béo phì, ăn uống ngon miệng hơn và con có được những thú vui lành mạnh.


    [​IMG]
    Xe đẩy trẻ em​


    Nếu như không có những chiếc xe đẩy trẻ em vận động thích hợp chắc chắn rằng bé sẽ chậm vận động, có thể tìm đến các món đồ chơi công nghệ hay trẻ xem ti vi quá nhiều, nhiều bé cùng tìm đến các món đồ dùng nguy hiểm trong nhà để chơi hay trẻ lại theo các bạn đến chơi ở những khu vực nguy hiểm.


    Chính vì thế nên chọn những món đồ chơi phù hợp với độ tuổi và cho trẻ chơi ở những nơi mà có thể kiểm soát được. Những món đồ chơi âm thanh sẽ mang lại cho trẻ không chỉ sự thoải mái, vui vẻ mà kích thích trí nhớ và nuôi dưỡng tâm hồn của bé. Cho trẻ nghe nhạc giúp trẻ dễ ngủ hơn, nên cho bé nghe những ca khúc nhạc nhẹ hoặc những ca khúc nhạc đồng giao vừa là để bé vui cũng là cách giúp cho trẻ có được vốn ngôn ngữ phong phú.


    Đừng quên lựa chọn những món đồ chơi cho bé trai giá rẻ phải thích hợp với độ tuổi và tính cách của trẻ bởi chỉ những món đồ chơi phù hợp mới giúp trẻ phát triển trí tuệ được tốt nhất, bé chơi cũng được an toàn hơn rất nhiều. Trẻ dưới 3 tuổi cần những món đồ chơi đơn giản giúp bé tư duy, rèn luyện tính kiên trì nhẫn nại và giúp con luôn được vui khỏe.


    [​IMG]
    Đồ chơi cho bé trai​


    Nên mua những món đồ chơi hình khối để trẻ vừa tập cầm nắm vừa giúp trẻ có thể nhận biết hình khối, màu sắc, kích thước và giúp bé tập làm toán. Cho trẻ chơi đa dạng các món đồ chơi vừa giúp bé biết tên món đồ, tăng tính tương tác khi con chơi và giúp các bé có được các kỹ năng cần thiết. Độ tuổi này trẻ học rất nhanh nên bố mẹ kết hợp vui chơi và rèn luyện cho bé để đạt được hiệu quả cao.
     

Chia sẻ trang này